Trao tặng Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo

Trao tặng Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo

Chiều 14/1, Ban Biên tập Báo Nhân Dân tổ chức lễ phát hành và trao Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về của báo và các bộ, ban, ngành, các tỉnh ủy, thành ủy, đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Phát hành báo chí Trung ương phối hợp thực hiện trong những năm qua.

Trao tặng Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo ảnh 1Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân phát biểu. Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

Dịp này, Báo Nhân Dân cũng gửi món quà là hai cuốn sách quý của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới các chiến sỹ biên giới, hải đảo với mong muốn món quà giàu ý nghĩa này sẽ chia sẻ, động viên kịp thời các chiến sỹ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo Tổ quốc.

Trao tặng Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo ảnh 2Tặng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo. Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh cho biết, thời gian qua Báo Nhân Dân đã liên tục có sự đổi mới, mở rộng cách tiếp cận không chỉ với đảng viên mà còn với đông đảo người dân. Sự nỗ lực thay đổi này đã góp phần đưa đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với đông đảo người dân, đúng với tên gọi là tờ báo dành cho nhân dân.

Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, Báo tổ chức lễ bàn giao, trao tặng báo Tết tới các chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo - những người đã ngày đêm canh giữ từng tấc đất, vùng trời, vùng biển để mọi người dân có bình yên. Đồng thời, Báo Nhân Dân cũng gửi hai cuốn sách quý: "Tầm nhìn chiến lược và ý chí vươn lên của dân tộc" và "Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế" gửi tới các đơn vị quân đội và cán bộ, chiến sỹ. Hy vọng hoạt động này sẽ được duy trì, mở rộng trong các năm tiếp theo.

Trao tặng Báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 tặng cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo ảnh 3Tặng báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022 cho cán bộ, chiến sỹ biên giới, biển đảo. Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

Trong điều kiện còn không ít khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, song tập thể những người làm báo Đảng đã tích cực, chủ động phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ, mở rộng việc phát hành Báo Nhân Dân đến cơ sở, địa phương, đơn vị. Trong đó, ấn phẩm Nhân Dân Tết Nhâm Dần 2022 phát hành với số lượng hơn 300.000 tờ, được in tại bốn Công ty in của báo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định và Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, cùng với sự đồng hành, góp sức của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Phát hành báo chí Trung ương, Báo Nhân Dân đã tặng gần 50.000 số báo Tết Nhâm Dần 2022 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Quân khu I, Bộ Tư lệnh Quân khu II, Bộ Tư lệnh thông tin liên lạc, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam để gửi tới các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của Tổ quốc.

Phúc Hằng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm