Trao quà Tết cho nhân dân vùng biên giới Đắk Lắk

Ban tổ chức trao quà cho nhân dân vùng biên giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Ban tổ chức trao quà cho nhân dân vùng biên giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Ngày 15/1, tại xã biên giới Ia Rvê, huyện Ea Súp (Đắk Lắk), Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Xuân biên giới” và trao quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho nhân dân vùng biên giới.

Trao quà Tết cho nhân dân vùng biên giới Đắk Lắk  ảnh 1Ban tổ chức trao quà cho nhân dân vùng biên giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Theo đó, Ban tổ chức trao 140 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách của xã biên giới Ia Rvê nhằm hỗ trợ người dân đón tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi, lành mạnh; đồng thời tổ chức gói bánh chưng hỗ trợ người dân nghèo vui Xuân đón Tết trên địa bàn xã Ia Rvê.

Bà Võ Thị Nên, thôn 1, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp chia sẻ: ở vùng biên giới Ea Súp, khí hậu khắc nghiệt, đời sống kinh tế của nhân dân còn khó khăn. Vì vậy, khi được các đơn vị quan tâm chăm lo Tết Nguyên đán, bà con cảm thấy rất ấm lòng và cùng quyết tâm phối hợp với chính quyền địa phương, bộ đội biên phòng giữ gìn an ninh trật tự khu vực biên giới, bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Trao quà Tết cho nhân dân vùng biên giới Đắk Lắk  ảnh 2Ban tổ chức trao 140 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách của xã biên giới Ia Rvê. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN


Ông Lê Khôi Nguyên, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk cho biết, Chương trình “Xuân biên giới” với các hoạt động tặng quà Tết, gói bánh chưng là sự san sẻ yêu thương đối với nhân dân vùng biên giới, với mong muốn mang không khí Tết truyền thống đến sớm với những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách ở khu vực biên giới.

Bí thư Đảng ủy xã Ea Rvê, huyện Ea Súp Bà Trần Lệ Thủy chia sẻ: Xã Ea Rvê có 25 dân tộc anh em từ nhiều vùng miền đến sinh sống, kinh tế còn khó khăn thiếu thốn, trong thời điểm Tết đến, Xuân về, được sự quan tâm, hỗ trợ quà Tết từ các đơn vị bà con rất phấn khởi. Đây không chỉ là những phần quà hỗ trợ về vật chất mà còn động viên tinh thần của các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, mang không khí Tết cổ truyền đến với nhân dân vùng biên./.

Tuấn Anh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm