Trang trọng Lễ rước ảnh Bác Hồ trong Lễ hội Làng Sen 2015

Đoàn rước ảnh Bác Hồ từ quê ngoại sang quê nội của Bác. Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN
Đoàn rước ảnh Bác Hồ từ quê ngoại sang quê nội của Bác.
Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN

Lễ rước ảnh Bác Hồ nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính của nhân dân cả nước đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Đoàn thiếu niên rước ảnh Bác Hồ về khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN
Đoàn thiếu niên rước ảnh Bác Hồ về khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN

Các đoàn tham gia lễ hội đã tham dự hành trình diễu hành từ thành phố Vinh về quê ngoại Bác Hồ (làng Hoàng Trù) và rước ảnh Bác Hồ qua các thời kỳ từ quê ngoại sang quê nội của Bác.

125 bức ảnh chân dung và 12 ảnh rước kiệu Bác Hồ qua các thời kỳ hoạt động cách mạng của Người ở trong và ngoài nước được các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Liên rước từ quê ngoại về quê nội Bác Hồ. Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN
125 bức ảnh chân dung và 12 ảnh rước kiệu Bác Hồ qua các thời kỳ hoạt động cách mạng của Người ở trong và ngoài nước được các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Liên rước từ quê ngoại về quê nội Bác Hồ.
Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN
Lễ rước ảnh Bác Hồ và dâng hoa, dâng hương báo công với Bác là nội dung quan trọng trong chương trình Lễ hội Làng Sen toàn quốc 2015 diễn ra từ ngày 12/5 – 19/5/2015 tại Nghệ An nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN
Lễ rước ảnh Bác Hồ và dâng hoa, dâng hương báo công với Bác là nội dung quan trọng trong chương trình Lễ hội Làng Sen toàn quốc 2015 diễn ra từ ngày 12/5 – 19/5/2015 tại Nghệ An nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ảnh: Thanh Tùng-TTXVN

Có thể bạn quan tâm