Vinasun “bắt tay” MoMo triển khai thanh toán thông minh cho khách hàng

Vinasun “bắt tay” MoMo triển khai thanh toán thông minh cho khách hàng
Với sự hợp tác này, khách hàng khi thanh toán tiền cước taxi Vinasun có thể dùng Ví điện tử MoMo trên điện thoại thông minh để quét mã QR Code của máy tính bảng tài xế taxi để thanh toán với số tiền tương ứng.

Ngoài ra, hành khách khi đặt xe trên ứng dụng Vinasun (App), có thể lựa chọn liên kết với Ví điện tử MoMo có sẵn trong App, hệ thống sẽ tự động thanh toán số tiền chính xác sau mỗi hành trình.
Lễ công bố hợp tác giữa Vinasun và Momo - trải nghiệm thanh toán di động thông minh. Ảnh: Tiến Lực
Lễ công bố hợp tác giữa Vinasun và Momo - trải nghiệm thanh toán di động thông minh. Ảnh: Tiến Lực

Sau khi thực hiện chuyến đi và thanh toán xong, một thông báo sẽ được gửi đến và lịch sử giao dịch được lưu ngay tại ứng dụng Ví điện tử MoMo của khách hàng. Điều này giúp khách hàng tra cứu thông tin và quản lý chi tiêu dễ dàng.

Hiện, tiền trong tài khoản Ví MoMo có thể được nạp trực tiếp từ tài khoản của 11 ngân hàng và thẻ quốc tế của người dùng hoặc nạp tiền tại hơn 5.000 điểm nạp - rút của MoMo trên cả nước.
 
Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty M_Service cho biết, ứng dụng Ví điện tử MoMo hiện có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Qua khảo sát, khoảng 27% khách hàng của MoMo là khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Vinasun.

Thông qua việc hợp tác với Vinasun, MoMo mong muốn giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng giải pháp thanh toán trên di động và khách hàng Vinasun có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ taxi.
 
Hợp tác này đánh dấu bước dịch chuyển mới của MoMo trong việc cung cấp giải pháp thanh toán cho việc đi lại của người dùng và giúp Vinasun triển khai nhanh nhất giải pháp thanh toán trên di động.

Dự kiến, ngày 01/12/2017, người đi taxi Vinasun có thể trải nghiệm thanh toán bằng MoMo./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm