Trao giải Cuộc thi ảnh “Tự hào hàng Việt 2018”

Trao giải Cuộc thi ảnh “Tự hào hàng Việt 2018”
Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm những hình ảnh độc đáo, chứa đựng thông điệp về hàng hóa, thương phẩm của Việt Nam. Hai tác giả Nguyễn Văn Phụng và Phan Thanh Cường với tác phẩm “Bia 333 -  niềm tự hào của Việt Nam” và “Sản xuất đông trùng hạ thảo” đã đoạt giải Nhất của cuộc thi. Mỗi giải trị giá 10 triệu đồng cùng sản phẩm của các nhà tài trợ.
Trao giải cho các tác giả. Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN
Trao giải cho các tác giả. Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN
 
Sau gần hai tháng phát động và nhận ảnh dự thi từ ngày 20/7 đến 15/9, Ban Tổ chức đã nhận hơn 3.060 ảnh của hơn 330 tác giả đến từ 54 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, khoảng 2.690 ảnh chụp bằng máy ảnh, 370 ảnh chụp bằng điện thoại di động. Ban Tổ chức đã chọn 38 tác phẩm của 32 tác giả vào Vòng Chung khảo và trao giải.

Đánh giá về các tác phẩm tham gia Cuộc thi ảnh “Tự hào hàng Việt 2018”, ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng, thông qua các tác phẩm, các tác giả đã thể hiện sự quan tâm về hoạt động của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp. Đặc biệt, những hoạt động và khoảnh khắc sản xuất kinh doanh thể hiện rõ nét với các chủ đề đa dạng, đạt chất lượng và số lượng cao.
 
Ông Chu Tiến Dũng mong muốn, những mùa giải sắp tới, cuộc thi ảnh “Tự hào hàng Việt” sẽ ngày càng nâng cao chất lượng và thu hút được đông đảo tác giả, tác phẩm tham gia; khuyến khích doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, chất lượng tăng trưởng và cạnh tranh của doanh nghiệp để đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố nói chung và cả nước nói riêng./.
                 Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm