Phát động Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Phát động Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là năm thứ ba Giải thưởng I-Star được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Lễ trao giải thưởng Istar 2019 - Ảnh: Trọng Nhân - SGGP
Lễ trao giải thưởng Istar 2019 - Ảnh: Trọng Nhân - SGGP

Giải thưởng được chia thành 4 nhóm, đại diện cho 4 thành phần là: doanh nghiệp khởi nghiệp; giải pháp đổi mới sáng tạo; tác phẩm báo chí truyền thông; cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Đây là những thành phần góp phần tạo nên làn sóng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo sôi nổi của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung trong nhiều năm qua. 

Các bài dự thi được đánh giá dựa trên sự bình chọn của cộng đồng mạng xã hội tại vòng sơ khảo để lựa chọn các bài dự thi chất lượng vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các bài dự thi được chấm điểm trên cơ sở đánh giá của ban giám khảo và bình chọn tiếp tục của cộng đồng.

Toàn bộ bài dự thi được đăng tải công khai và cập nhật liên tục trên website chính thức của Giải thưởng tại địa chỉ www.doimoisangtao.vn/giaithuong2020.
 
Lễ công bố kết quả và trao giải sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020, dự kiến tổ chức vào cuối năm 2020.

Ban tổ chức sẽ trao tổng cộng 12 giải thưởng cho 4 nhóm (mỗi nhóm ba giải đồng hạng), với mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng./.
 Tiến Lực
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm