Tìm thấy thi thể hai thiếu niên đuối nước tại Kon Tum

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Dư Toán – TTXVN
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Dư Toán – TTXVN

Chiều 17/8, ông Nguyễn Quốc Hưng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ia Chim (thành phố Kon Tum), cho biết, sau hai ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Kon Tum) đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân Ksor Cần (sinh năm 2006) và A Khân (sinh năm 2008) bị đuối nước vào ngày 15/8.

Tìm thấy thi thể hai thiếu niên đuối nước tại Kon Tum ảnh 1

Sau hai ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: Dư Toán – TTXVN

Cụ thể, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 17/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em A Khân tại hồ thủy điện Ia Ly, đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân còn lại gần đó.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho các gia đình để lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể hai thiếu niên đuối nước tại Kon Tum ảnh 2Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Dư Toán – TTXVN

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân. Ủy ban nhân dân xã cũng vận động các nhà hảo tâm, các đơn vị trên địa bàn quyên góp, hỗ trợ kinh phí để các gia đình lo hậu sự cho hai nạn nhân.

Trước đó, như TTXVN đã đưa tin, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 15/8, hai thiếu niên là A Khân và Ksor Cần bị đuối nước khi cùng 5 em khác đi tắm tại đoạn suối giáp với sông Đăk Bla (đoạn ranh giới giữa xã Ia Chim và xã Đăk Năng).

Khoa Chương

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm