Thừa Thiên - Huế: Tìm thấy thi thể hai cậu cháu bị lũ cuốn

Thừa Thiên - Huế: Tìm thấy thi thể hai cậu cháu bị lũ cuốn

Sau khoảng 1 ngày tìm kiếm, sáng 4/12, lực lượng chức năng huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tìm được thi thể hai cậu cháu bị lũ cuốn vào chiều 2/12.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 2/12, anh Lê Phú Bình (sinh năm 1989, trú thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) đang trên đường chở cháu là học sinh lớp 6 từ trường về nhà ở Tổ dân phố 8, không may gặp nạn trong dòng nước lũ. Đến sáng 3/12, người nhà thông báo đến cơ quan chức năng về hai trường hợp này.

Sau khi nhận được tin báo, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và chính quyền địa phương cùng gia đình các nạn nhân tổ chức tìm kiếm.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đã bàn giao các thi thể cho gia đình để làm thủ tục mai táng.

Như vậy, đợt mưa lũ lớn trên địa bàn huyện Phú Lộc những ngày qua đã khiến 3 người chết; trong đó, có ông P.M.T, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc.

Mưa lớn những ngày qua cũng đã làm tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc bị ngập cục bộ từ 1-1,2m, trên 2.800 nhà dân khu vực huyện Phú Lộc ngập và nhiều tuyến đường của hai huyện Phú Lộc, Nam Đông bị ngập sâu. Ngoài ra, mưa với cường suất lớn đã làm sạt lở mái taluy một số tuyến đường như Cao tốc La Sơn – Túy Loan, tỉnh lộ 14B đoạn qua xã Hương Phú, huyện Nam Đông.

Mai Trang

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm