Thành phố Hồ Chí Minh thí điểm lắp đặt ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh

Thành phố Hồ Chí Minh thí điểm lắp đặt ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh
Theo đó, khi không hài lòng trong quá trình khám bệnh, người bệnh có thể bấm nút phản ánh không hài lòng tại các ki ốt này. 15 nội dung khảo sát không hài lòng của người bệnh được hiển thị trên các ki-ốt: thủ tục đăng ký khám bệnh, thời gian chờ đợi, thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên bệnh viện, an ninh trật tự, nhà vệ sinh, khâu thanh toán, công khai giá dịch vụ…
Phó Giám đốc sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh Tăng Chí Thượng triển khai lắp đặt thí điểm ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh.. Ảnh: Phương Vy - TTXVN.
Phó Giám đốc sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh Tăng Chí Thượng triển khai lắp đặt thí điểm ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh.. Ảnh: Phương Vy - TTXVN.
Hệ thống ki-ốt được kết nối mạng hệ thống máy của Sở Y tế và bệnh viện, khi người bệnh bấm vào thì thông tin sẽ được chuyển ngay đến lãnh đạo bệnh viện nhằm giúp bệnh viện biết được những công đoạn nào trong quy trình khám chữa bệnh tại khoa khám bệnh của bệnh viện mà người còn chưa hài lòng. Sau khi triển khai thí điểm tại Bệnh viện Nhi đồng 1, dự kiến trong tháng 4/2017, sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ lắp đặt thiết bị khảo sát không hài lòng này tại tất cả các bệnh viện công lập trên địa bàn Thành phố, bao gồm cả các bệnh viện quận huyện.
Người nhà bệnh nhi cảm thấy tiện lợi khi muốn phản ánh những điều không hài lòng về khám chữa bệnh tại ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh triển khai thí điểm tại Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy - TTXVN.
Người nhà bệnh nhi cảm thấy tiện lợi khi muốn phản ánh những điều không hài lòng về khám chữa bệnh tại ki-ốt khảo sát không hài lòng người bệnh triển khai thí điểm tại Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy - TTXVN.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm