Tặng quà Trung thu cho trẻ em tại khu vực phong tỏa xã Trà Phong, huyện Trà Bồng

Tặng quà Trung thu cho trẻ em tại khu vực phong tỏa xã Trà Phong, huyện Trà Bồng

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID- 19 và chương trình “Kết nối cộng đồng lan tỏa yêu thương, vượt qua đại dịch”, ngày 18/9, Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà trẻ em tại khu vực phong tỏa xã Trà Phong, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi, để các cháu đón một cái “Tết Trung thu” đủ đầy, ngập tràn niềm vui.

Tặng quà Trung thu cho trẻ em tại khu vực phong tỏa xã Trà Phong, huyện Trà Bồng ảnh 1 Ban tổ chức trao quà cho đại diện người dân xã Trà Phong. Ảnh: Lê Ngọc Phước- TTXVN

Anh Phạm Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh chia sẻ: "Mặc dù các thành viên trong Đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh đang phải bộn bề lo toan cho cuộc sống trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, nhưng khi chúng tôi phát động chương trình, các anh chị đã không quản ngại đường sá xa xôi, hăng hái tham gia, lên vùng cao để góp phần hỗ trợ, san sẻ tình yêu thương với các cháu thiếu nhi. Đó là điều hết sức trân quý. Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Đội sẽ ngày càng phát triển, giữ vững sự đoàn kết, gắn bó, tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết để cùng hướng về bà con nghèo, những mảnh đời hoạn nạn, khó khăn đang cần sự giúp đỡ với tinh thần “Nơi nào khó - Có chúng tôi”, lan tỏa những điều tốt đẹp".

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 200 kg gạo, 2 tấn áo quần, 20 thùng sữa, 80 lồng đèn ông sao, 80 phần bánh kẹo trung thu và khẩu trang y tế cho các cháu thiếu nhi tại khu vực phong tỏa xã Trà Phong.

Đội tình nguyện viên chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi vừa mới được thành lập ngày 14/9/2021 với khoảng 67 tình nguyện viên đã từng có kinh nghiệm hoạt động thiện nguyện tại các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện khác nhau trước đây. Đây là hoạt động đầu tiên của Đội hướng về cộng đồng được ghi nhận.

Lê Phước Vĩnh Trọng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm