Tặng quà Tết cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai

Tặng quà Tết cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai

Chiều 12/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê KDăm đã thăm, tặng 100 suất quà Tết (mỗi suất 1,3 triệu đồng) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 2 huyện Chư Prông, Đức Cơ và Công ty Quang Đức.

Tặng quà Tết cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai ảnh 1Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm đã đến thăm và chúc Tết và tặng quà tại tỉnh Gia Lai. Ảnh: baodantoc.vn

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội ghi nhận, biểu dương những kết quả lao động tích cực, sáng tạo của công nhân lao động; sự quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động của các cấp ủy, chính quyền, tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê KDăm mong muốn năm 2023 và những năm tiếp theo, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tiếp tục duy trì, thực hiện tốt hơn nữa vai trò, chức năng để thực sự là người đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; đồng hành cùng doanh nghiệp động viên người lao động vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất, xây dựng đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển. Các doanh nghiệp cần ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh và quan tâm nhiều hơn đến người lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Quang Thái

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm