Tăng cường tình đoàn kết giữa các địa phương Việt Nam - Campuchia

Tăng cường tình đoàn kết giữa các địa phương Việt Nam - Campuchia
Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum bày tỏ niềm vui khi được tiếp đoàn đến thăm, chúc Tết; đồng thời chúc mừng những thành tựu đạt được của đất nước Campuchia trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng mong muốn thời gian tới đất nước Campuchia sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu và mối quan hệ giữa Việt Nam – Campuchia nói chung, giữa tỉnh Sóc Trăng với Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Quân đội Hoàng gia Campuchia nói riêng sẽ ngày thêm bền chặt. Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng cũng mong muốn Chính phủ Campuchia  tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Việt Nam nói chung, người dân quê Sóc Trăng nói riêng đang sinh sống, làm việc ở Campuchia. 

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN

Tại buổi gặp, Đại tướng Dương Sô Khon đã thông tin một số nét nổi bật về tình hình chính trị, kinh tế – xã hội của Campuchia trong năm qua; đồng thời khẳng định thành tựu mà đất nước Campuchia đạt được hôm nay có sự đóng góp, giúp đỡ to lớn, quý báu và chân tình của nhân dân Việt Nam anh em trong quá khứ cũng như hiện tại; trong đó có sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của tỉnh Sóc Trăng. Đại tướng Dương Sô Khon hy vọng mối quan hệ láng giềng, đoàn kết, hữu nghị giữa hai quốc gia, hai dân tộc sẽ mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Đại tướng Dương Sô Khôn chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN
 Đại tướng Dương Sô Khôn chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng.
Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN

Nhân dịp năm mới, Đại tướng Dương Sô Khon chúc lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng, các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Sóc Trăng sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội.
Trung Hiếu

Có thể bạn quan tâm