Tặng 540 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Kon Tum

Tặng 540 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Kon Tum
 
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Đăk Hà. Ảnh: Cao Nguyên - TTXVN
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Đăk Hà.
Ảnh: Cao Nguyên - TTXVN

Trong 5 năm qua, Chi nhánh Viettel Kon Tum đã trao 2.700 suất học bổng, tương đương 2,7 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, trong lĩnh vực giáo dục, Chi nhánh Viettel Kon Tum cũng đưa các ứng dụng công nghệ thông tin vào trường học như: Phần mềm quản lý nhà trường SMAS với gần 100% số trường; SMS edu tin nhắn liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh; tài trợ Internet đến 100% các trường học trên địa bàn toàn tỉnh với khoản miễn phí gần hơn 1 triệu đồng mỗi năm...

Năm học 2019-2020 là năm thứ 6 liên tiếp Chương trình "Vì em hiếu học" được thực hiện tại tỉnh Kon Tum. Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cho biết: Bước sang năm thứ 6 triển khai chương trình “Vì em hiếu học” tại Kon Tum, Viettel tiếp tục trao 540 suất học bổng cho học sinh ở 54 xã trên địa bàn là một nghĩa cử cao đẹp và đầy lòng nhân ái. Những hỗ trợ này đã chắp cánh cho ước mơ đến trường của các em nhỏ. Ông Nguyễn Hữu Tháp đề nghị, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, hiệu trưởng các trường tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện chương trình.

Được biết, ngoài chương trình "Vì em hiếu học", hàng năm, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel còn triển khai nhiều chương trình hoạt động xã hội, cộng đồng lớn tiêu biểu như: Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”; Phẫu thuật nụ cười; trao tặng hàng chục nghìn con bò giống cho đồng bào nghèo vùng biên giới, xây nhà tình nghĩa, chăm sóc giúp đỡ gia đình chính sách… trong cả nước.

Cao Nguyên

Có thể bạn quan tâm