Tạ Thùy Trang trở thành người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022

Thí sinh Tạ Thùy Trang (người ôm hoa) đăng quang Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022. Ảnh: Nguyễn Chiến - TTXVN
Thí sinh Tạ Thùy Trang (người ôm hoa) đăng quang Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022. Ảnh: Nguyễn Chiến - TTXVN

Tối 25/4, đêm chung kết Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022 đã khép lại với các phần thi tranh tài của 20 thí sinh. Thí sinh Tạ Thùy Trang đăng quang Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trình diễn những trang phục sắc màu đa dạng, hoa văn tinh tế mang đậm bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc như: Dao, Mông, Tày, Nùng, Giáy… Các thi sinh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mang tính nghệ thuật cao, cùng với ứng xử nhanh nhạy, thể hiện khát vọng vươn lên của tuổi trẻ vùng Cao nguyên đá.

Tạ Thùy Trang trở thành người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022 ảnh 1Thí sinh Tạ Thùy Trang (người ôm hoa) đăng quang Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022. Ảnh: Nguyễn Chiến - TTXVN

Qua các phần thi gồm: Người đẹp tài năng; Người đẹp trình diễn trang phục áo dài truyền thống; Người đẹp trình diễn trang phục Dân tộc truyền thống; Người đẹp thân thiện, nhân ái; Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải phụ cho các thí sinh đoạt giải. Thí sinh Tạ Thùy Trang, số báo danh 08, sinh năm 2004, đến từ huyện Vị Xuyên đã xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi.

Tạ Thùy Trang trở thành người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022 ảnh 220 thí sinh lọt vào vòng chung khảo Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022. Ảnh: Nguyễn Chiến - TTXVN

Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022 là một trong những hoạt động của Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022 và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Nguyễn Chiến

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm