Sôi động Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành giao thông vận tải 2015 - Cụm phía Nam

Sôi động Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành giao thông vận tải 2015 - Cụm phía Nam
Đây là hoạt động thiết thực do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đăng cai tổ chức chào mừng 70 năm ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước của ngành giao thông vận tải (28/8/1945-28/8/2015) và Đại hội Đảng bộ Bộ Giao thông vận tải lần thứ 18, nhiệm kỳ 2015-2020.
Hội diễn thu hút hơn 250 cán bộ, công nhân viên chức lao động đến từ 8 đơn vị trong ngành giao thông vận tải cụm phía Nam, bao gồm Công ty Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam), Ban quản lý dự án 7, Ban quản lý dự án đường thủy, Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty phát triển và quản lý dự án, hạ tầng giao thông Cửu Long, Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải Việt Nam và Học viện Hàng không Việt Nam.

Ông Phạm Văn Hảo, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức hội diễn cho biết: Thông qua lời ca, tiếng hát, những người lao động trong toàn ngành mong muốn bày tỏ tình yêu tha thiết đối với quê hương đất nước, sự gắn bó đối với ngành giao thông vận tải. Từ đó, quyết tâm đoàn kết, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng mọi mặt các hoạt động, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao, sự kỳ vọng và niềm tin của Chính phủ và người dân đối với ngành.

Tại hội diễn, nhiều tiết mục hát, múa được đầu tư, dàn dựng hết sức công phu, đặc sắc, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước cũng như ngợi ca những cán bộ, công nhân ngành giao thông vận tải đang âm thầm góp công sức xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh. Điển hình như các tiết mục của Công ty SASCO ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; Ban Quản lý các dự án đường thủy với tác phẩm hát múa minh họa về những người lính hải quân đang gìn giữ biển đảo; đơn vị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với tiết mục kể về người con gái đất đỏ Võ Thị Sáu được dàn dựng độc đáo và hoành tráng; Tổng công ty phát triển và quản lý dự án, hạ tầng giao thông Cửu Long với các ca khúc mang chủ đề “Việt Nam chân trời rộng mở”...

Kết thúc chương trình, Công ty Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam đạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì được trao cho hai đơn vị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Học viện Hàng không Việt Nam. Hai đơn vị Tổng công ty phát triển và quản lý dự án, hạ tầng giao thông Cửu Long và Ban quản lý dự án 7 đồng giải ba. Các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích của chương trình.

Một số hình ảnh về hội diễn:

Có thể bạn quan tâm