Sóc Trăng: Mưa lớn kéo dài làm ngập nhiều tuyến đường

Sóc Trăng: Mưa lớn kéo dài làm ngập nhiều tuyến đường

Chiều 20/5, cơn mưa lớn kéo dài làm nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) ngập trong nước.

Sóc Trăng: Mưa lớn kéo dài làm ngập nhiều tuyến đường ảnh 1Mưa lớn gây ngập khiến cho người dân di chuyển khó khăn tại thành phố Sóc Trăng. Ảnh Tuấn Phi-TTXVN

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 20/5, cơn mưa lớn kèm theo dông xảy ra trên địa bàn thành phố Sóc Trăng khiến nhiều người đi đường phải dừng xe để trú mưa. Cơn mưa kéo dài khoảng 1 giờ, làm nhiều tuyến đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám, Lê lợi, Nguyễn Huệ… ngập trong nước và làm đổ một số cây to (đường Trần Hưng Đạo), gây khó khăn cho người dân khi di chuyển.

Anh Nguyễn Văn Trường ở Phường 4, thành phố Sóc Trăng cho hay, từ đầu mùa mưa đến nay, cơn mưa chiều 20/5 được xem là lớn nhất, làm ngập nhiều tuyến đường nội ô trung tâm thành phố. Cơn mưa giúp giải nhiệt thời tiết nắng nóng trong mấy ngày qua.

Ông Đỗ Huy Lập, Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Sóc Trăng thông tin, mưa xuất hiện ở một số nơi như các huyện Thạnh Trị, Mỹ Xuyên, Long Phú, Kế Sách, thành phố Sóc Trăng… Lượng mưa lớn nhất đo được tại huyện Thạnh Trị và thành phố Sóc Trăng từ 45mm-60mm. Theo dự báo trong 48 giờ tiếp theo, tại tỉnh Sóc Trăng ngày nắng nóng, đêm có mưa và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tuấn Phi


(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm