Sóc Trăng: Bộ đội Biên phòng trao quà Tết tặng đồng bào Khmer

Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng trao quà cho hộ dân nghèo. Ảnh: Trung Hiếu – TTXVN
Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng trao quà cho hộ dân nghèo. Ảnh: Trung Hiếu – TTXVN

Chiều 25/1, Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện điện gió tại thị xã Vĩnh Châu tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”.

Tại đây, các đơn vị đã trao 60 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng tặng người già neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là người dân tộc Khmer trên địa bàn Phường 1, Phường 2 và Phường Vĩnh Phước (thị xã Vĩnh Châu).

Sóc Trăng: Bộ đội Biên phòng trao quà Tết tặng đồng bào Khmer ảnh 1

Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng trao quà cho hộ dân nghèo. Ảnh: Trung Hiếu – TTXVN

Theo Đại úy Lý Văn Tiền, Chính trị viên đồn Biên phòng Vĩnh Châu: Đây là hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của những người lính mang quân hàm xanh và các tổ chức, đoàn thể chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân khu vực biên giới biển. Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, hằng năm, đơn vị đều vận động các nhà hảo tâm, các "mạnh thường quân" trên địa bàn hỗ trợ những phần quà, tặng người dân nghèo trên địa bàn. Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đã đem đến niềm vui cho người dân vùng biên giới mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Trước đó, trong tối 24/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với ngân hàng VietinBank, chi nhánh Sóc Trăng tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Sóc Trăng: Bộ đội Biên phòng trao quà Tết tặng đồng bào Khmer ảnh 2Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN

Với chủ đề “Lời ca dâng Đảng”, Liên hoan có nhiều tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu, thể hiện sinh động chủ đề ngợi ca Đảng, Bác Hồ. Chương trình là hoạt động thiết thực, mang lại không khí phấn khởi, vui tươi, khích lệ tinh thần cán bộ, đảng viên và nhân dân vùng biên giới thi đua học tập rèn luyện, lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Trung Hiếu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm