Sắp tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2017

Sắp tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2017
Hội chợ do Sở Công thương Hà Nội tổ chức, có quy mô trên 650 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và một số nước trên thế giới.

Hội chợ trưng bày 7 nhóm sản phẩm gồm: sản phẩm thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình; sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời; hàng gia dụng; hàng vải, dệt gia dụng và thêu ren; hàng quà tặng và đồ chơi; hàng trang sức và phụ kiện cá nhân; hàng hóa của đồng bào dân tộc thiểu số.

Hội chợ dự kiến thu hút khoảng 12.000 khách tham quan, trên 500 nhà nhập khẩu nước ngoài, trong đó có nhiều nhà nhập khẩu có sức mua lớn (trên 50 triệu USD/năm) đến tham quan và giao dịch.

Ngoài ra, Hội chợ còn có nhiều hoạt động như: trưng bày, quảng bá, giao thương, giao dịch thương mại; tư vấn về thiết kế mẫu mã sản phẩm; tổ chức cho các nhà nhập khẩu tham quan các làng nghề, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Hà Nội.

Sắp tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2017 ảnh 1
Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 - 20/10/2017 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Ảnh minh họa: qdnd.vn

Với phương châm đề cao yếu tố chất lượng, không chạy theo số lượng, năm nay Ban tổ chức Hội chợ tập trung lựa chọn, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ có tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu tham gia, hạn chế các cơ sở sản xuất tham gia với mục đích bán lẻ sản phấm. Đồng thời, Ban tổ chức sẽ bố trí 6 khu vực dành cho các nhà nhập khẩu, khách thương mại đàm phán, giao dịch với các doanh nghiệp.

Ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khấu, các làng nghề truyền thống được trưng bày tại Hội chợ, Ban tổ chức còn bố trí khu trưng bày đặc biệt để giới thiệu các sản phẩm có thiết kế mới của các nghệ nhân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Năm 2017, Ban tổ chức tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư trang trí các gian hàng theo không gian mở để tạo tính thẩm mỹ và cảm giảc thoải mái cho khách tham quan.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 17 - 20/10/2017 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
P.A 

Có thể bạn quan tâm