Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Cần Thơ làm 5 người thương vong

Sập giàn giáo công trình xây dựng ở Cần Thơ làm 5 người thương vong

Đại tá Huỳnh Đấu Tranh, Phó Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ xác nhận có 1 người chết và 4 người bị thương khi giàn giáo công trình đang thi công bị sập lúc 13 giờ 35 phút ngày 3/10. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính người tử vong là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, ở tại huyện Phong Điền, Cần Thơ). 

Hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo. Ảnh: Duy Khương- TTXVN
Hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo. Ảnh: Duy Khương- TTXVN

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, các công nhân bắt đầu vào ca chiều. Khi các công nhân bắt đầu tháo giàn giáo phía trước công trình thì bất ngờ một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10m, rộng khoảng 3m bất ngờ đổ sập đè các công nhân làm việc bên dưới khiến 1 công nhân tử vong tại chỗ và 4 công nhân khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ. Trong số 4 công nhân bị thương, có 1 người bị đứt lìa chân. 

​Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an thành phố Cần Thơ cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn… Đến hơn 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công tác cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả. 

Được biết, công trình xảy ra tai nạn do Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Kiến Tâm thi công; đơn vị thiết kế là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng CADIF. 

Vụ việc tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./. 

Có thể bạn quan tâm