Sáng 28/10: Arsenal và Chelsea thua đau. Barca có thể thi đấu ở Ligue 1

Sáng 28/10: Arsenal và Chelsea thua đau. Barca có thể thi đấu ở Ligue 1
Arsenal và Chelsea thua ở Cúp Liên đoàn Anh

Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng Nhất, Sheffield Wednesday quật ngã Arsenal. Dù HLV Arsene Wenger đã sử dụng đội hình với không ít gương mặt trẻ và những cầu thủ dự bị nhưng việc Pháo thủ bị chọc thủng lưới tới 2 lần trong hiệp 1 sau những pha tấn công khá đơn giản của đội chủ nhà cũng là điều khó có thể chấp nhận. Ross Wallace và Lucas Joao là những người hùng của Sheffield trước khi Sam Hutchinson ghi bàn quyết định khép lại một đêm ác mộng của Arsenal tại sân Hillsborough. 
 
Arsenal thua sốc trước Sheffield Wednesday.

Ở 1 trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea tưởng như sẽ tiếp tục chìm nghỉm tại Brittania khi để Walters ghi bàn mở tỉ số cho Stoke. Nhưng tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Remy đã kịp thời tỏa sáng với bàn thắng quý như vàng ở phút 90 gỡ hòa 1-1 và khiến trận đấu phải phân thắng bại bằng loạt luân lưu cân não. Tuy nhiên thất bại vẫn đến với thầy trò Mourinho, bởi cú đá hỏng ăn của Hazard khiến Chelsea phải ngậm ngùi dừng bước với tỉ số 4-5 trong loạt luân lưu.
 
Chelsea gục ngã trước Stoke.

Serie A: Inter Milan lên ngôi đầu bảng

Vòng 10 Serie A, dù chỉ còn 10 người từ phút 61 sau thẻ đỏ của Melo nhưng Inter Milan vẫn giành chiến thắng tối thiểu trước Bologna nhờ bàn thắng duy nhất của Icardi. Chiến thắng cũng giúp thầy trò HLV Mancini tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 21 điểm, hơn Roma 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

 Cúp Quốc gia Đức: Bayern Munich đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-1

Vòng 2 Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-1 nhờ tuyệt phẩm sút xa của Douglas Costa và cú đúp của Thomas Mueller. Phải tới những phút bù giờ, Schuerrle mới gỡ được 1 bàn cho Wolfsburg nhưng đã quá muộn để ngăn cản chiến thắng của Bayern Munich. 
 
Thomas Mueller lập cú đúp cho Bayern Munich.

Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương

Ở trận gặp Sheffield Wednesday tại Cúp Liên đoàn Anh vừa qua, hai cầu thủ của Arsenal là Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương trong hiệp 1. Oxlade-Chamberlain có mặt ở đội hình xuất phát nhưng anh đã rời sân ở phút thứ 5 do chấn thương gân khoeo. Theo Walcott được tung vào sân thay Oxlade-Chamberlain nhưng đến phút 19, cầu thủ này nhường chỗ cho Ismael Bennacer do dính chấn thương cơ bắp. Arsenal đã thua trận với tỉ số 0-3 trước Sheffield Wednesday. Cuối tuần này họ sẽ gặp Swansea và vào giữa tuần sau, “Pháo thủ” sẽ tái đấu với Bayern Munich ở Champions League.
 
Theo Walcott dính chấn thương.

Diego Costa nhập viện vì chấn thương

Theo Sky Sports, tiền đạo là Diego Costa đã được đưa vào bệnh viện sau khi anh dính chấn thương xương sườn ở trận thua của Chelsea trước Stoke City tại Cúp Liên đoàn Anh. Diego Costa đã rời sân ở phút 33 để nhường chỗ cho Loic Remy. Chấn thương của Diego Costa là tin tức tồi tệ với Chelsea, đội bóng sẽ gặp Liverpool vào thứ Bảy tuần này. Vào giữa tuần sau, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ gặp Dynamo Kiev ở Champions League.
Barca có thể thi đấu ở Ligue 1.

Thủ tướng Pháp Manuel Valls cho rằng Barca có thể thi đấu ở Ligue 1 nếu xứ Catalunya giành được độc lập. Ông Manuel Valls vốn được sinh ra tại Barcelona và rất ủng hộ việc Barca thi đấu ở Ligue 1. “Sau tất cả, AS Monaco đã thi đấu ở Ligue 1”, Manuel Valls phát biểu. AS Monaco là đội bóng của Công quốc Monaco nhưng đã thi đấu ở Ligue 1 sau khi Liên đoàn bóng đá Pháp đưa ra lời mời. Trước đây, Barca đã đứng trước nguy cơ bị loại khỏi La Liga nếu xứ Catalunya giành được độc lập. Nhưng với những gì mà ông Manuel Valls phát biểu, đội bóng xứ Catalunya có thể nghĩ tới viễn cảnh thi đấu ở Ligue 1.
 
Ông Manuel Valls ủng hộ việc Barca thi đấu ở Ligue 1.

Benteke vắng mặt ở trận gặp Bournemouth vì chấn thương đầu gối

Tiền đạo Christian Benteke của Liverpool đã dính chấn thương gân khoeo đầu gối và sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Bournemouth tại Cúp Liên đoàn Anh vào hôm nay. Benteke là tiền đạo thứ ba của Liverpool dính chấn thương trong vòng gần 3 tuần sau khi HLV Juergen Klopp đến Anfield. Trước đó, Daniel Sturridge đã dính chấn thương đầu gối còn Danny Ings bị rách dây chằng chéo trước và có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Benteke đã được gửi đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương vào hôm thứ Hai tuần này. Khả năng anh góp mặt ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này là không cao.

Roger Federer giành chiến thắng trước Kukushkin ở giải quần vợt Basel mở rộng

Vòng 1 giải quần vợt Basel mở rộng, đương kim vô địch Roger Federer khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng dễ dàng trước tay vợt người Kazakhstan, Kukushkin. Fedex hoàn toàn làm chủ trận đấu và hạ gục đối thủ với tỉ số cách biệt 6-1, 6-2. Đối thủ tiếp theo của “Tầu tốc hành” sẽ là Kohlschreiber của Đức. Ở những cuộc đọ sức đáng chú ý khác, hạt giống số 6 J.Isner đánh bại tay vợt người Latvia, Gulbis với tỉ số 6-3, 6-4. Dimitrov cũng đã có mặt ở vòng 2 sau chiến thắng 6-3, 6-4 trước Stakhovsky của Ukraine. Thử thách tiếp theo của tay vợt người Bulgaria sẽ là Rafael Nadal.
 
Federer giành thắng lợi đầu tiên ở giải quần vợt Basel mở rộng 2015.
Thể thao & Văn hóa

Có thể bạn quan tâm