Samsung phát triển sản phẩm "khắc tinh" với bụi mịn

Samsung phát triển sản phẩm "khắc tinh" với bụi mịn
Bụi mịn bao phủ mù mịt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ngày 20/1/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN
Bụi mịn bao phủ mù mịt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ngày 20/1/2019.
Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Với công suất “dẫn đầu ngành” lên tới 200 watt cho lực hút mạnh mẽ, cùng hệ thống lọc tiên tiến được thiết kế để hút bụi mịn một cách hiệu quả, Powerstick Jet 200 sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm làm sạch kỹ lưỡng cho mọi loại sàn. Mẫu máy hút bụi không dây mới này của Samsung với bộ lọc không khí hiệu quả cao (HEPA) sẽ là một giải pháp hiệu quả để đối phó tình trạng bụi mịn hiện nay.

Theo Phó Giám đốc Marketing về máy hút bụi của Samsung Eugene Chung, Samsung hy vọng mẫu máy hút bụi mới này sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm làm sạch mới thông qua việc ngăn chặn bụi mịn hiệu quả hơn khỏi cuộc sống hàng ngày.

Bụi mịn bao phủ mù mịt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ngày 23/1/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN
Bụi mịn bao phủ mù mịt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ngày 23/1/2019.
Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Bên cạnh đó, mẫu máy hút bụi mới này sẽ có thời gian hoạt động tới 60 phút, lâu hơn khoảng 1,5 lần so với mẫu máy hút bụi trước đó, bởi thời lượng pin là một thành phần quan trọng của máy hút bụi không dây. Ngoài ra, Powerstick Jet 200 cũng được trang bị tay cầm linh hoạt Flex Handle cho phép người dùng dễ dàng hút bụi ở những khu vực khó tiếp cận như dưới ghế sofa. Samsung cho biết, mẫu máy hút bụi mới sẽ có mức giá từ 969.000 won (866 USD) đến 1.399.000 won (1.250 USD) tùy vào số lượng phụ kiện đi kèm.
Trần Phương

Có thể bạn quan tâm