Du lịch Việt Nam:

Ra mắt website Du lịch Nha khoa Việt Nam

Ra mắt website Du lịch Nha khoa Việt Nam
Đây là dịch vụ kết hợp giữa nha khoa và du lịch Việt Nam với mong muốn xây dựng hình ảnh Việt Nam sẽ là “Trung tâm Du lịch Nha khoa của thế giới” trong thời gian tới.
Quang cảnh buổi ra mắt website. Ảnh: Gia Thuận - TTXVN
Quang cảnh buổi ra mắt website. Ảnh: Gia Thuận - TTXVN

Theo đó, khách du lịch đến Việt Nam khi truy cập vào website này sẽ được cung cấp các dịch vụ như cắm ghép implant, răng sứ, mặt răng dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, vệ sinh và đánh bóng răng…

Các dịch vụ này được thực hiện tại các phòng khám, bệnh viện nha chất lượng hàng đầu tại Việt Nam do đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có giấy chứng nhận quốc tế đảm nhận.

Song song đó, trang Du lịch Nha khoa Việt Nam còn liên kết với các đại lý, công ty du lịch, giới thiệu những gói dịch vụ nha khoa kết hợp các tour du lịch tại Việt Nam nhằm tạo những gói sản phẩm tiện lợi cho du khách với mức giá và chất lượng hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, sau khi sử dụng các dịch vụ tại trang này, khách hàng còn được bảo hành chăm sóc an toàn và nhanh chóng tại các nước có dịch vụ nha khoa liên kết là thành viên của Du lịch Nha khoa Việt Nam như ở Mỹ, Australia…

Du lịch Nha khoa là một nhóm nhỏ trong nhóm “du lịch chữa bệnh”, dành cho đối tượng du khách khi di chuyển du lịch kết hợp với khám, chữa răng. Trong hơn 10 năm nay, Du lịch Nha khoa Việt Nam bắt đầu phát triển nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng cũng như mang lại doanh thu hiệu quả nhất cho ngành Du lịch và ngành Nha Việt.

Ước tính trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng gần 100.000 bệnh nhân nước ngoài sang Việt Nam để chữa răng và tổng doanh thu thu vào đạt khoảng 150 triệu USD. Du khách đến từ Australia, Mỹ, Newzealand nằm trong top 3 khách quốc tế đến Việt Nam thường xuyên thực hiện dịch vụ khám, chữa răng, kết hợp du lịch, trải nghiệm.

Việt Nam còn là một trong những quốc gia với chi phí khám chữa răng có khả năng cạnh tranh cao. So với các nước phát triển, Việt Nam có chi phí khám chữa răng thấp hơn khoảng 50% nhưng chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn của bác sĩ, thiết bị kỹ thuật hiện đại gần như tương đương với các nước phát triển trong khu vực và thế giới.
Khách mời trao đổi cách sử dụng dịch vụ của website. Ảnh: Gia Thuận - TTXVN
Khách mời trao đổi cách sử dụng dịch vụ của website. Ảnh: Gia Thuận - TTXVN

Chia sẻ tại buổi lễ, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng, Du lịch Nha khoa tại Việt Nam vừa là cơ hội và thách thức đối với cả hai ngành Du lịch và Nha khoa. Do vậy, việc ra đời website Du lịch Nha khoa Việt Nam này sẽ góp phần kết nối các phòng khám nha khoa  với các công ty dịch vụ lữ hành.

Qua đó, sẽ phối hợp chặt chẽ hơn, góp phần đưa sản phẩm du lịch nha khoa trở thành sản phẩm hấp dẫn, thu hút khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam./.
Gia Thuận
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm