Ra mắt sản phẩm Trà Gừng Linh Chi trên nền tảng khởi nghiệp LNB Group

Ra mắt sản phẩm Trà Gừng Linh Chi trên nền tảng khởi nghiệp LNB Group

Ngày 4/11, tại Trường Đại học Kiên Giang, Liên minh Hợp tác xã tỉnh phối hợp với Trường Đại học Kiên Giang, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ công nghệ cao Hapy Rice, Hợp tác xã sản xuất dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 tổ chức ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm Trà Gừng Linh Chi trên nền tảng khởi nghiệp LNB Group.

Ra mắt sản phẩm Trà Gừng Linh Chi trên nền tảng khởi nghiệp LNB Group ảnh 1Các đơn vị ký kết bản ghi nhớ hợp tác, tiêu thụ sản phẩm. Ảnh: Lê Sen - TTXVN

Trong bản ký kết ghi nhớ, các bên phối hợp nghiên cứu triển khai các mô hình sản xuất theo hướng ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao; phối hợp nghiên cứu phát triển các sản phẩm bản địa thiết thực theo hướng đổi mới sáng tạo phục vụ cộng đồng; tham gia các hội thảo, diễn đàn chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm; tạo điều kiện, giới thiệu nhà khoa học, giảng viên, sinh viên có đủ năng lực thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia các khóa huấn luyện, bồi dưỡng nâng cao năng lực kinh thế nông, sản xuất nông nghiệp và chế biến thực phẩm; tạo cơ hội việc làm và ưu tiên tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn; tham gia đóng góp hoặc hỗ trợ kết nối, kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp đóng góp hình thành Quỹ hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp…

Hợp tác xã sản xuất dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 là đầu mối chính cung cấp gừng củ cho Công ty Hapy Rrice (có trụ sở sản xuất tại tỉnh Long An) để kết hợp làm ra sản phẩm Trà Gừng Linh Chi. Theo bà Nguyễn Thị Thúy An, Phó Giám đốc Hợp tác xã sản xuất dịch vụ nông nghiệp Kênh 10, thực trạng “được mùa mất giá và ngược lại” làm cho nông dân trồng gừng bất an, có mùa vụ thua lỗ rất nặng. Vì vậy sau khi ký kết với công ty, sản xuất trà gừng sẽ có đầu ra ổn định giúp cho nông dân vùng đệm U Minh Thượng an tâm sản xuất.

Ông Trần Thanh Dũng, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Kiên Giang cho biết, với vai trò làm cầu nối để Hợp tác xã Sản xuất dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 cùng đồng hành với Công ty Hapy Rice và Trường Đại học Kiên Giang để các bên hợp tác với nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện các giải pháp mỗi bên đã đề ra. Lễ ký kết sẽ là động lực để mỗi bên nỗ lực nhiều hơn nữa trong mối liên kết để giúp cho Hợp tác xã Sản xuất dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 nói riêng và các hợp tác xã của tỉnh Kiên Giang nói chung trong thời gian tới phát triển một cách hoàn thiện theo chuẩn của thực hiện công nghệ số trong quản trị và điều hành sản xuất, kinh doanh của các hợp tác xã.

Theo Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang Nguyễn Văn Thành, mong muốn ký kết bản ghi ghi nhớ của trường với các bên liên quan không gì ngoài mục đích tăng cường kết nối doanh nghiệp để hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cộng đồng; hợp tác và mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên.

Ông Đặng Quốc Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ công nghệ cao Happy Rice cho biết, ứng dụng LNB Group có nhiều tích năng ưu việt, như tuyển cộng tác viên không cần vốn, không ôm hàng, không phá giá; kinh doanh các sản phẩm đồng giá trên toàn quốc. Tính năng giao hàng hộ (Droshopping) giúp người bán tiết kiệm tối ưu chi phí, chỉ cần đặt hàng qua ứng dụng, ứng dụng sẽ hỗ trợ giao hàng đến khách hàng cho bạn nhanh nhất. Điểm kinh doanh được cộng dồn trọn đời để nâng cao lợi nhuận; khuyến mãi chiết khấu cao mang lại thu nhập thấp chủ động. Quảng cáo và phát triển cộng tác viên không giới hạn; kinh doanh đa dạng các mặt hàng chính hãng với hàng ngàn sản phẩm tiện dụng: mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo, túi xách, đồ gia dụng… LNB Group mong muốn là cầu nối hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác nhằm mở rộng quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, đẩy mạnh quá trình khởi nghiệp.

Đây là ứng dụng mang đến cơ hội hợp tác, là giải pháp tối ưu giúp cho nhiều bạn trẻ có cơ hội khởi nghiệp thành công, tạo ra nhiều nguồn thu nhập trong tương lai, khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Ứng dụng LNB Group dần hoàn thiện các tính năng độc lập, tiện ích giúp cho người kinh doanh, mua sắm dễ dàng tiếp cận trên điện thoai thông minh hoặc nhiều thiết bị trực tuyến khác.

Lê Sen

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm