Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0"

Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0"

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tạo sân chơi tích cực, bổ ích cho trẻ em cùng các bậc phụ huynh trong dịp hè, giới thiệu đến bạn đọc những tựa sách hay và các hoạt động gắn liền với sách, sáng 29/7, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi giao lưu giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0".

Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0" ảnh 1Ký tặng sách cho độc giả. Ảnh: Quang Châu

"Tiếp thị giáo dục 4.0" của tác giả Lê Phát Minh - Nghiên cứu sinh tại Viện Kinh tế (Viện Hàn lâm Khoa học Ba Lan), do Nhà xuất bản Đại học Sư phạm TP.HCM ấn hành mang đến cho bạn đọc nhiều kiến thức và cái nhìn mới trong lĩnh vực giáo dục và tiếp thị giáo dục.

Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0" ảnh 2Quang cảnh buổi giới thiệu, ra mắt sách. Ảnh: Quang Châu

Cuốn sách gồm 279 trang, được trình bày thành 7 chương đi từ những tiếp cận tổng quát đến chi tiết, từ thấp đến cao, đề cập đến những vấn đề chính gồm nhập môn tiếp thị giáo dục, khách hàng và phân khúc thị trường trong giáo dục, môi trường kinh doanh tiếp thị giáo dục, sản phẩm giáo dục, chiến lược định giá sản phẩm giáo dục, phân phối trong giáo dục và chiến lược chiêu thị.

Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0" ảnh 3Bạn đọc đặt câu hỏi với tác giả tại buổi giới thiệu sách. Ảnh: Quang Châu
Ra mắt, giới thiệu sách "Tiếp thị giáo dục 4.0" ảnh 4Giao lưu với độc giả yêu mến. Ảnh: Quang Châu

Tiếp thị giáo dục 4.0 ra đời như một cách hệ thống hóa những tìm hiểu, tổng hợp, phân tích cũng như đánh giá cá nhân của tác giả về các tư tưởng quản lý giáo dục ở những quốc gia có nền giáo dục phát triển - nơi giáo dục đã trở thành ngành kinh doanh. Qua đó, giới thiệu, hướng dẫn bạn đọc hiểu và áp dụng được những kiến thức học thuật của ngành khoa học tiếp thị vào thị trường giáo dục nói chung và những sản phẩm mang tính chất giáo dục nói riêng, giúp độc giả có thể tiếp cận, tìm hiểu những kiến thức mới mẻ của tiếp thị giáo dục một cách sát với thực tế nhất./.

Thu Hương

(Báo ảnh DT&MN/TTXVN)

Có thể bạn quan tâm