Ra mắt Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” nhằm truyền cảm hứng cho du khách quốc tế

Ra mắt Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” nhằm truyền cảm hứng cho du khách quốc tế
Khám phá văn hoá Việt Nam qua sách-âm nhạc-nghệ thuật. Ảnh: phapluatxahoi.vn
Khám phá văn hoá Việt Nam qua sách-âm nhạc-nghệ thuật.
Ảnh: phapluatxahoi.vn

Những du khách quốc tế đã phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đi đến Việt Nam vào thời gian xảy ra dịch COVID-19 có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình trong Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”.

Cụ thể, bộ sản phẩm này giúp du khách: Tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận tại Việt Nam. Bên cạnh đó, du khách có thể xem các công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả…; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển. Du khách quốc tế cũng có thể du lịch Việt Nam thông qua chuỗi video clip #MyVietnam.

Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” đưa ra những gợi ý cho du khách quốc tế về  khám phá văn hoá thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam.

Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng cho kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.

Để biết thêm thông tin hoặc tải xuống gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam”, du khách truy cập website: https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home.

Thanh Giang
TTXVN

Có thể bạn quan tâm