Quảng Nam: Quả đồi bất ngờ đổ sập xuống đường sau mưa lớn

Quảng Nam: Quả đồi bất ngờ đổ sập xuống đường sau mưa lớn

Tối 30/11, Chủ tịch UBND xã Trà Cang, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) Ngô Tấn Lạc thông tin: Lúc 16 giờ 30 cùng ngày, một quả đồi lớn thuộc làng Măng Tông, thôn 5, xã Trà Cang bất ngờ đổ ập xuống đường, nơi người dân và học sinh thường xuyên qua lại. Tuy nhiên nhờ được chủ động cảnh giới nên vụ sạt lở kinh hoàng với hàng nghìn mét khối đất đá đã không gây thiệt hại về người.

Có mặt tại hiện trường vụ sạt lở, Chủ tịch UBND xã Trà Cang Ngô Tấn Lạc cho biết thêm: Quả đồi bất ngờ đổ ập xuống đường, phía trước là khoảng ruộng, cạnh đó có một nhà dân nhưng rất may vụ sạt lở không gây thiệt hại về người.

"Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trong thôn và người đi đường, xã Trà Cang đã căng dây cảnh báo khu vực quả đồi sạt lở, đồng thời cử lực lượng túc trực để cảnh báo người qua lại. Trong 2 ngày qua trên địa bàn huyện Nam Trà My nói chung và xã Trà Cang nói riêng có mưa to. Chính quyền địa phương đã vận động di dời xen ghép 24 hộ dân, cảnh báo nguy cơ sạt lở đối với 120 hộ ở các thôn để bà con chủ động phòng ngừa", Chủ tịch UBND xã Trà Cang cho biết thêm.

Đoàn Hữu Trung

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm