Quảng Bình trao tặng bể bơi di động cho học sinh địa bàn khó khăn

Quảng Bình trao tặng bể bơi di động cho học sinh địa bàn khó khăn

Ngày 13/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội) phối hợp tổ chức chương trình trao tặng bể bơi di động, hỗ trợ sinh kế và các suất quà ý nghĩa trị giá hơn 1 tỷ đồng cho học sinh và bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Quảng Bình trao tặng bể bơi di động cho học sinh địa bàn khó khăn ảnh 1Ban tổ chức trao biển tượng trưng hỗ trợ bể bơi cho các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Ảnh: TTXVN phát

Với tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn đã đứng ra kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay đóng góp, hỗ trợ lắp đặt 6 bể bơi di động với tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng cho các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, gồm: Trường Tiểu học số 1 Hồng Thuỷ và Tiểu học Thái Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ), Trường Trung học Cơ sở Bắc Dinh, thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch), Trung học Cơ sở Quảng Tiên (thị xã Ba Đồn), Tiểu học Quảng Phương A và Tiểu học Quảng Châu (huyện Quảng Trạch).

Giáo viên, học sinh tại các trường học rất phấn khởi, vui mừng khi đón nhận món quà ý nghĩa mà Ban Tổ chức trao tặng.

Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa của những tấm lòng hảo tâm với mong muốn góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng tránh đuối nước cho học sinh. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích và an toàn cho học sinh ở những địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các học sinh Trường Tiểu học Thái Thủy (huyện Lệ Thuỷ), với tổng trị giá 11 triệu đồng và tặng 2 con bò cái sinh sản với tổng trị giá 22 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Ông Phan Văn Cầu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình cho biết: Đây là năm thứ 14, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. "Chúng tôi mong trong thời gian tới, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp… với tấm lòng thiện nguyện tiếp tục đồng hành cùng đơn vị trong các hoạt động, phong trào nhân đạo, thiện nguyện, để cùng chung tay chia sẻ khó khăn, thiệt thòi, hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong xã hội và lan toả các hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng", ông Phan Văn Cầu mong muốn.

Võ Dung

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm