Quảng Bình: Hai anh em ruột bị đuối nước khi đi thả lưới

Quảng Bình: Hai anh em ruột bị đuối nước khi đi thả lưới

Ngày 26/5, thông tin từ Ủy ban nhân dân thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, một vụ đuối nước thương tâm khiến hai anh em ruột tử vong khi đi thả lưới bắt cá vừa xảy ra tại địa phương.

Quảng Bình: Hai anh em ruột bị đuối nước khi đi thả lưới ảnh 1Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em ruột tử vong. Ảnh: TTXVN phát

Lúc 19 giờ ngày 25/5, anh Ngô Văn Hiếu (sinh năm 1996) và em trai là Ngô Văn Hiệp (sinh năm 1999), đều trú tại tổ dân phố Cù Lạc 2, thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch đã cùng nhau đến hồ Khe Su ở gần nhà để thả lưới bắt cá.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, không thấy hai anh em về, người nhà đã tỏa ra đi tìm ở khu vực hồ Khe Su và phát hiện một đèn pin đội đầu còn sáng đèn nằm ở dưới hồ nước. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà đã huy động thêm người dân xung quanh, cùng sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Đến khoảng 5 giờ ngày 26/5, thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy. Gia đình và chính quyền địa phương đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Võ Dung

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm