Quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh ở Hội chợ Du lịch Quốc tế

Quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh ở Hội chợ Du lịch Quốc tế
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 6/11, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu tham gia WTM London 2019. Trong đó, đoàn sẽ triển khai đa dạng hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch như: Triển lãm quảng bá điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh; Tổ chức chương trình "Giờ vàng - Happy Hour" tại gian hàng Việt Nam; Gặp gỡ và làm việc với đối tác… 
Du khách quốc tế tham quan, mua sắm quà lưu niệm tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh
Du khách quốc tế tham quan, mua sắm quà lưu niệm tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thị trường châu Âu từ lâu đã là một trong những thị trường chủ lực và ổn định nhất của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Trong đó, chủ yếu là khách du lịch Tây Âu vì thị trường này có nền kinh tế ổn định, người dân có sở thích đi du lịch, thời gian lưu trú dài ngày cùng khả năng chi tiêu cao. Đơn cử, thị trường Anh thuộc top 2 trong khu vực này và đứng thứ 11 trong số các thị trường quốc tế gửi khách du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 11 hằng năm tại thủ đô London, Anh.

Hội chợ là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng...
 
Tham gia hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến với các doanh nghiệp và du khách quốc tế.

Đặc biệt, ngành du lịch thành phố quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật gồm: Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung./.
 Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm