Quán rượu băng - dịch vụ mới giúp du khách tránh nóng ở CH Séc

Quán rượu băng - dịch vụ mới giúp du khách tránh nóng ở CH Séc

Khi một đợt nắng nóng đang tràn khắp châu Âu, đẩy nhiệt độ lên tới 33 độ C tại CH Séc vào ngày 19/7, quán "rượu băng" ICE PUB ở trung tâm thủ đô Praha đã trở thành một địa điểm hút khách với các điều kiện thời tiết... như ở Bắc Cực.

Quán rượu băng - dịch vụ mới giúp du khách tránh nóng ở CH Séc ảnh 1Một nhân viên pha chế chuẩn bị đồ uống trong ly làm bằng băng bên trong Ice Pub ở Prague, Cộng hòa Séc, ngày 19/7/2022. Ảnh: Reuters

Quán rượu trên chỉ cách cây cầu Charles Bridge nổi tiếng chừng một phút đi bộ. Tại đây, rượu cocktail được phục vụ trong ly được làm bằng băng, nội thất và trang trí trong quán cũng đều làm từ băng. Nhiệt độ bên trong quán là âm 7 độ C vào ngày 19/7, lạnh đến mức chủ quán phải chuẩn bị áo khoác và găng tay cho khách vào đây thưởng thức rượu vodka. Mỗi khách chỉ được ngồi quán tối đa nửa giờ.

Quán rượu băng - dịch vụ mới giúp du khách tránh nóng ở CH Séc ảnh 2Khách hàng thưởng thức đồ uống trong ly làm bằng băng bên trong Ice Pub ở Prague, Cộng hòa Séc, ngày 19/7/2022. Ảnh: Reuters

Nhân viên phục vụ Lukas Santler cho biết quán vốn hay phục vụ bia, nhưng nay trong điều kiện siêu lạnh như Bắc Cực này thì bia cũng đóng đá nên không thể uống được.

Bích Liên

(TXVN)

Có thể bạn quan tâm