Ông Putin trêu chọc Ngoại trưởng Mỹ

Ông Putin trêu chọc Ngoại trưởng Mỹ
Dưới đây là video cho thấy không khí vui vẻ trong phòng họp sau câu nói đùa của Tổng thống Putin:

Trong cuộc đàm thoại với Ngoại trưởng Mỹ, Tổng thống Putin tiết lộ ông đã xem đoạn video Ngoại trưởng Kerry bước xuống máy bay trong tay vẫn giữ chặt chiếc vali mà không có người hỗ trợ. Vị Tổng thống 63 tuổi chia sẻ đây có thể là phong cách khá dân chủ đồng thời châm chọc: “Tôi nghĩ rằng có gì đó trong chiếc vali của ông (Kerry) khiến ông không thể tin tưởng giao phó nó cho người khác. Có thể là do ông đang mang theo tiền mặt để mặc cả những vấn đề trọng yếu”.

Câu nói đùa của Tổng thống Putin khiến các chính trị gia đều tủm tỉm cười. Ngoại trưởng Kerry đáp lại rằng ông sẽ tiết lộ bí mật liên quan đến chiếc vali sau đó và hứa hẹn đây sẽ là bất ngờ lớn. Ông Kerry nói: “Khi chúng ta có thời gian riêng với nhau tôi sẽ cho ông thấy thứ gì được cất ở bên trong chiếc vali này và tôi nghĩ rằng ông sẽ rất ngạc nhiên”.

Ngoại trưởng Mỹ Kerry đã đến Moskva vào 24/3 để dự các cuộc họp với Tổng thống Putin và người đồng cấp Nga Sergey Lavrov về các vấn đề liên quan tới nội chiến Syria, khủng hoảng Ukraine, vụ rơi máy bay Flydubai và số phận của nữ phi công Ukraine Savchenko.
Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm