Nóng cùng giải bóng đá U21 quốc tế 2015

Nóng cùng giải bóng đá U21 quốc tế 2015
Tham gia giải với 2 đội bóng U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 Báo Thanh Niên, người hâm mộ mong chờ ở thực lực và tinh thần thi đấu hết mình của 2 đội bóng này trong các trận đấu với đối thủ mạnh như U19 Hàn Quốc hay U21 Thái Lan.
Nóng cùng giải bóng đá U21 quốc tế 2015 ảnh 1
U21 HAGL hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên “cơn sốt” tại giải năm nay. Ảnh: TTXVN
Trong số 2 đội bóng của Việt Nam có rất nhiều gương mặt sáng giá. Đặc biệt trong danh sách được HLV Mai Đức Chung giới thiệu cho đồng nghiệp người Nhật Bản, có nhiều cái tên trong thành phần U21 báo Thanh Niên như Duy Khánh, Đình Kha, Tuấn Tài, Văn Thành… Ngày 20/11 tới, ông Miura sẽ cùng HLV Mai Đức Chung đến sân Thống Nhất để theo dõi và đánh giá lần cuối phong độ của các cầu thủ để từ đó đưa ra một danh sách tập trung của U23 Việt Nam.
U21 HAGL sẽ bảo vệ chức vô địch giải U21 Quốc tế bằng những cầu thủ tốt nhất mà Học viện HAGL - Arsenal JMG và Lớp Năng khiếu HAGL sản sinh được. Tại giải này năm ngoái, U21 Học viện HAGL với sức hút từ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã biến sân Cần Thơ luôn chật kín khán giả. Các nhà tổ chức đang hy vọng sự xuất hiện của họ sẽ đem lại luồng gió mát ở sân chơi này. Một năm qua, lứa cầu thủ trẻ của đội này đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhất là được tôi luyện qua đấu trường khắc nghiệt như V-League, giải đấu mà HAGL luôn quyết chiến chỉ với mục tiêu trụ hạng. Thất bại tại VCK U21 Quốc gia vừa qua, U21 HAGL đang rất quyết tâm để gỡ gạc lại danh tính.
Trong ngày đầu (ngày 18/11) mở bán vé, khán giả đã đến mua khá đông. Vé bán ở cổng duy nhất trước khán đài A sân Thống Nhất, mỗi người sẽ được mua tối đa 4 vé. Giá vé khán đài A1, A2, A3 là 150.000 đồng/vé, khán đài B, A4, A5 là 100.000 đồng/vé và khán đài C, D là 50.000 đồng/vé.
U21 HAGL rơi vào bảng B, được đánh giá là khá nặng ký với những đối thủ như U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Các cầu thủ trẻ U19 Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh của mình qua các VCK giải U19 châu Á trong thời gian qua. Đội bóng xứ sở Kim chi đã cho thấy họ sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Đại diện Đông Bắc Á rất đồng đều về thể hình và mạnh trong tranh chấp. Họ chơi bóng rất khéo léo, lối chơi thì vô cùng biến hóa, khó lường. Trong khi đó, U21 Myanmar tại đấu trường khu vực cũng cho thấy họ rất đáng gờm. Năm ngoái, dàn cầu thủ U19 của họ đã “làm mưa làm gió” tại sân chơi Đông Nam Á, lẫn châu Á. Có thể thấy đây là những đối thủ rất mạnh và họ đều là những thử thách lớn cho đội bóng phố Núi.
Năm nay, việc được rèn luyện qua môi trường khắc nghiệt như trên đã giúp các cầu thủ trẻ của đội này đã trưởng thành hơn rất nhiều. Với những kinh nghiệm được đúc kết, U21 HAGL sẽ tiếp tục được đánh giá cao tại giải lần này. Năm ngoái, U21 HAGL đã lên ngôi với sự chắc chắn trong khung gỗ và đặc biệt là tấm lá chắn phía trước cặp trung vệ Đông Triều - Tiến Dũng. Nhưng năm nay, đội bóng phố Núi lại không có được sự phục vụ của Tiến Dũng.
Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm