Những khu vườn lạ thường trên thế giới

Những khu vườn lạ thường trên thế giới
Chắc hẳn không một ai có thể dửng dưng khi chiêm ngưỡng những khu vườn kỳ lạ nhất thế giới này.

Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 1
Du khách dạo chơi trong Công viên Hitachi tại Tokyo. Công viên Hitachi nằm tại quận Ibaraki (Nhật Bản) luôn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi lần đến xứ sở hoa anh đào. Ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng đủ các loại hoa rực rỡ suốt 4 mùa.
Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 2
Cảnh trí buổi tối huyền ảo trong Công viên Siêu cây Supertree Grove ở Singapore. Là công viên nhân tạo khổng lồ có một không hai trên thế giới, Siêu cây Supertree Grove được xây dựng gần vịnh, lấn ra biển, rộng 101 ha, bao gồm 3 khu vườn riêng biệt.
Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 3
Toàn cảnh khu vườn nhân tạo khổng lổ của Singapore nhìn từ trên cao.
Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 4
Cánh đồng tulip rực rỡ như cầu vồng nằm ở thành phố Lisse, miền tây Hà Lan.

Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 5
Tác phẩm điêu khắc tinh xảo tái hiện cảnh thiếu nữ nằm nghiêng mình trên mặt đất, bị bao phủ bởi màu xanh của cỏ, rêu mọc quanh tại công viên Lost Heligan ở lãnh địa Cornwall (Anh).
Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 6
Du khách khi đến vườn Kawachi Fuji tại Kitakyushu, Nhật Bản sẽ bị choáng ngợp trong sắc tím khi đi dưới đường hầm ngập tràn hoa đậu tía - một loại cây leo lá rụng nổi tiếng ở Nhật Bản.

Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 7
Hồ Green tại Áo cũng tạo nên sức hút đối với nhiều du khách sau mỗi mùa băng tan. Do vị trí địa lý và khí hậu khu vực, mỗi mùa băng tan, mực nước trong hồ sẽ tăng gấp đôi, tạo điều kiện cho nhiều thợ lăn thích mạo hiểm khám phá không gian trong hồ. Còn tại thời điểm khác trong năm, du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ cùng làn nước hồ trong veo.

Những khu vườn lạ thường trên thế giới ảnh 8
Vườn sinh cảnh Nhạc viện Mattart ở Canada.
Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm