Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng và bổ sung SGK cho học sinh vùng lũ miền Trung

Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hiền Thương
Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hiền Thương

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đang gấp rút chuẩn bị bổ sung sách giáo khoa (SGK) phục vụ học sinh các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ quay trở lại trường học tập.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng và bổ sung SGK cho học sinh vùng lũ miền Trung ảnh 1Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hiền Thương

Đồng thời, NXBGDVN cũng cam kết sẽ cung ứng SGK với mức hỗ trợ đặc biệt cho các tổ chức, nhóm thiện nguyện có nhu cầu mua SGK để tặng học sinh khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Hiện nay, tại nhiều trường học thuộc Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, nước lũ đã làm hư hỏng hầu hết sách vở, đồ dùng học tập của học sinh.

NXBGDVN cho biết họ sẽ phối hợp với chính quyền các địa phương khảo sát thiệt hại và tiếp tục hỗ trợ người dân, đặc biệt là học sinh vùng lũ.

Tính đến ngày 23/10/2020, NXBGDVN đã hỗ trợ (đợt 1) số tiền 1 tỷ đồng gồm tiền mặt và SGK ủng hộ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam.

Hà Vy

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm