Người hâm mộ trực tiếp bình chọn cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất 2015

Người hâm mộ trực tiếp bình chọn cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất 2015
Người hâm mộ trực tiếp bình chọn cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất 2015 ảnh 1
Giao diện bầu chọn “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015”. Ảnh: congan.com.vn
Thông tin trên được Ban tổ chức giải thưởng công bố chiều 22/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nhằm vinh danh cầu thủ có nhiều cống hiến, thành tích nổi bật và được người hâm mộ yêu thích của bóng đá Việt Nam. 

Theo Ban tổ chức, hiện hoạt động của cầu thủ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu trong nước và trên thế giới, cả trong và ngoài sân cỏ ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Do vậy, cần có một hình thức ghi nhận, tôn vinh một cầu thủ có nhiều cống hiến cho bóng đá nước nhà, chiếm được tình cảm yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ và do chính người hâm mộ cảm nhận, đánh giá. 

Các cầu thủ được bình chọn là những cầu thủ bóng đá người Việt Nam (không tính cầu thủ nước ngoài hoặc nhập tịch) đang thi đấu tại các giải đấu trong nước được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức, công nhận hoặc bảo trợ trong mùa giải 2015; cầu thủ phải có thành tích thi đấu tốt, có thái độ tích cực, đóng góp cho thành tích của câu lạc bộ hoặc các đội tuyển quốc gia trong năm 2015… 

Cầu thủ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất sẽ nhận được trao Giấy chứng nhận “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” cùng phần thưởng 100 triệu đồng; cầu thủ xếp thứ hai nhận được 30 triệu đồng, xếp thứ ba nhận được 20 triệu đồng. 

Theo điều lệ, tất cả người hâm mộ là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước có địa chỉ Email hoặc Facebook cá nhân đều được bình chọn, thông qua Báo điện tử Công an Thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ: binhchon.congan.com.vn từ ngày 23/1 – 23/2. Để tạo sự tương tác, Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng 50 triệu đồng cho người hâm mộ có bình chọn chính xác nhất. 

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải vào ngày 28/2.

Có thể bạn quan tâm