Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh"

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh"
Với tiềm năng du lịch phong phú: bờ biển dài, núi biển liền kề tạo nên nhiều đầm, vịnh, mũi, gành... mang vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ kỳ thú; là vùng đất có bề dày lịch sử và chiều sâu văn hoá, nhiều di tích, địa danh gắn liền với tên tuổi của các danh nhân lịch sử; nhiều lễ hội gắn với cư dân vùng biển, những làng nghề truyền thống,…những năm qua, tỉnh Phú Yên đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.  Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, ngành Du lịch Phú Yên sẽ phát triển mạnh để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mang màu sắc độc đáo riêng: phát triển du lịch miền núi gắn liền với văn hóa các dân tộc, cảnh quan thiên nhiên, kết hợp hình thành các tuyến nối liền giữa miền biển và các tỉnh Tây Nguyên.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 1
Vẻ đẹp vẫn còn nhiều nét hoang sơ của bãi biển Phú Yên
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 2
Ngọn hải đăng Đại Lãnh là điểm đến thú vị được du khách lựa chọn vì ngay gần bãi tắm Bãi Môn.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 3
Vịnh Vũng Rô xinh đẹp gắn liền với di tích lịch sử quốc gia: Huyền thoại những con Tàu Không số và đường Hồ Chí Minh trên biển, thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 4
Tháp Nhạn tọa lạc trên đỉnh núi Nhạn, nằm bên bờ Bắc sông Đà Rằng, gần Quốc lộ 1A, thuộc thành phố Tuy Hòa. Tháp là nơi thờ phụng thần linh của người Chăm cổ và là điểm đến yêu thích của du khách.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 6
Biển xanh, cát trắng và đẹp quyến rũ du khách khi đặt chân đến xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

Có thể bạn quan tâm