Nghệ An: Biểu dương tấm gương dũng cảm cứu người đuối nước trên sông Giăng

Nghệ An: Biểu dương tấm gương dũng cảm cứu người đuối nước trên sông Giăng

Ngày 10/11, đại diện Đảng ủy, UBND xã Thanh Liên đã đến thăm hỏi và tặng Giấy khen cho anh Trần Văn Tiến (xóm Liên Khai, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương), người có hành động dũng cảm cứu người đuối nước trên sông Giăng.

Nghệ An: Biểu dương tấm gương dũng cảm cứu người đuối nước trên sông Giăng ảnh 1Đại diện Đảng ủy, UBND xã Thanh Liên tặng Giấy khen anh Trần Văn Tiến (người thứ 3 bên trái sang). Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, vào trưa 10/11, khi nghe thấy người dân hô hoán có người đuối nước dưới cầu treo sông Giăng, không chần chừ, anh Trần Văn Tiến nhanh chóng nhảy xuống sông cứu người bị đuối nước. Sau một lúc vật lộn cùng dòng nước, anh Trần Văn Tiến đã đưa nạn nhân lên bờ an toàn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tý (xóm Liên Đồng, xã Thanh Liên, bị bệnh trầm cảm lâu năm) .

Theo đại diện chính quyền xã Thanh Liên, hành động dũng cảm, quên mình lao xuống sông cứu người của anh Trần Văn Tiến là rất đáng biểu dương, hành động đẹp này cần được nhân rộng để ngày càng lan tỏa trong cộng đồng xã hội.

Tá Chuyên

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm