Mở cuộc thi viết "Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh"

Mở cuộc thi viết "Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh"

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa công bố Kế hoạch tổ chức và Thể lệ Cuộc thi viết "Nha Trang - Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh" trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, dành cho tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong nước và nước ngoài, thời gian bắt đầu nhận bài thi từ 1/8 đến 30/9/2020.

Nội dung tác phẩm dự thi bao gồm thể hiện vẻ đẹp của các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa, các điểm du lịch độc đáo tại Khánh Hòa; những nét đặc sắc của các loại hình du lịch, các lễ hội, phong tục tập quán, làng nghề truyền thống, ẩm thực của xứ sở "rừng trầm, biển yến"; những tiềm năng, thể mạnh của du lịch Nha Trang, Khánh Hòa; nêu các giải pháp, sáng kiến, đề xuất để xây dựng môi trường du lịch Nha Trang, Khánh Hòa ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Theo thể lệ, tác phẩm dự thi không quá 1.200 chữ, viết bằng tiếng Việt, kèm theo ảnh minh họa liên quan đến nội dung dự thi và chưa phổ biến dưới bất cứ hình thức nào.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Đắc Tài cho biết, cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá văn hóa, hình ảnh quê hương, con người Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế; giới thiệu Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh đến đông đảo du khách trong và ngoài nước; cũng như truyền tải tình yêu khám phá du lịch Nha Trang, Khánh Hòa của du khách bốn phương. Theo Kế hoạch, kết quả cuộc thi và trao giải thưởng sẽ diễn ra vào tháng 11/2020.

Trong gần 2 tháng qua, sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1/6, tỉnh Khánh Hòa đã “mở rộng cửa” ngành Du lịch trở lại với chương trình kích cầu dành cho du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương, với trọng tâm là hướng đến du khách trong nước và kéo dài đến hết năm 2020.

Tiên Minh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm