Miền Bắc tăng nhiệt, miền Trung mưa lũ giảm nhanh

Miền Bắc tăng nhiệt, miền Trung mưa lũ giảm nhanh

Ở các tỉnh miền Bắc, nhiệt độ có xu hướng tăng đều, vào buổi trưa khi nắng lên kéo theo nền nhiệt phổ biến ở mức 29 – 32 độ C, độ ẩm không khí thấp nên mang lại cảm giác hanh khô và oi nóng. Đêm và sáng sớm, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Bắc bộ có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, vùng núi mật độ sương dày hơn. 

Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN


Dự báo thời tiết các khu vực ngày 7/11 như sau: Phía tây Bắc bộ ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 – 32 độ C. Phía đông Bắc bộ và khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ C. 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 – 30 độ C. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía Bắc có mưa rào và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 – 32 độ C. 

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 – 32 độ C. Nam bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 – 33 độ C./. 




Có thể bạn quan tâm