Máy ảnh dòng nhỏ gọn cao cấp ra mắt thị trường Việt Nam

Máy ảnh dòng nhỏ gọn cao cấp ra mắt thị trường Việt Nam
Sáng 17/12, 3 dòng sản phẩm máy ảnh nhỏ gọn cao cấp đã được Canon đưa ra trình làng với người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, 2 sản phẩm mới thuộc dòng PowerShot G series - vốn nổi danh với chất lượng ảnh vượt trội đạt đến chất lượng của các máy ảnh chuyên nghiệp, được giới thiệu là G5X, G9X. Đây là những mẫu máy ảnh được tích hợp bộ cảm biến hình ảnh CMOS-1inch độ phân giải 20.2MP mới nhất của Canon. PowerShot G5X được trang bị ống ngắm điện tử EVF với độ phân giải lên tới 2,36 triệu điểm ảnh, được thiết kế tối ưu hóa tới điểm nhìn cách mắt tới 22mm mang lại sự thoải mái cho cả những người dùng phải đeo kính. Ở điều kiện ánh sáng mạnh, EVF có khả năng hiển thị sắc nét và không bị lóa. Bên cạnh đó, màn hình LCD với góc xoay linh hoạt giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie hoặc thoải mái sáng tạo với nhiều góc độ chụp. Trong khi đó, PowerShot G9X có kích thước nhỏ gọn mà thời trang trong vỏ kim loại mờ. Máy có khả năng vận hành vượt trội nhờ sự phối hợp giữa nút vặn điều chỉnh và màn hình cảm ứng.
Máy ảnh dòng nhỏ gọn cao cấp ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 1
PowerShot G5 X và G9 X được phân phối ở thị trường Việt Nam với mức giá 17,9 triệu đồng và 11,2 triệu đồng.
Bên cạnh hai sản phẩm PowerShot, Canon cũng ra mắt máy ảnh không gương lật mới EOS M10. Đáp ứng nhu cầu của một sản phẩm công nghệ cao kết hợp với thời trang, EOS M10 sở hữu có cảm biến CMOS 18MP và màn hình cảm ứng LCD có khả năng lật180 độ, giao diện sử dụng thân thiện giúp người dùng chụp ảnh selfie ở nhiều góc độ. Tính năng Creative Assist của EOS M10 gồm 6 thanh trượt điều chỉnh như làm mờ/sắc nét, chỉnh sáng/tối, màu nóng/lạnh… giúp những người mới chụp ảnh có thể toàn quyền kiểm soát các yếu tố sáng tạo trong một bức ảnh. Đáng chú ý, EOS M10 có thể “thay áo” để hợp với phong cách riêng với những vỏ bao máy màu xanh navy cổ điển, màu hồng nữ tính, hoặc họa tiết bong bóng nước Aqua.
Máy ảnh dòng nhỏ gọn cao cấp ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 2
Trong giai đoạn ra mắt thị trường, EOS M10 với mức giá 10,5 triệu đồng còn được tặng kèm vỏ bao sọc ngang.
Máy ảnh dòng nhỏ gọn cao cấp ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 3
Máy có thể sử dụng nhiều loại ống kính rời.
Các sản phẩm này đều được trang bị kết nối Wifi và NFC giúp việc chia sẻ hình ảnh ngay sau khi chụp với các loại máy ảnh tương thích, thiết bị thông minh. Sau khi kết nối, chế độ xem trực tiếp màn hình máy ảnh sẽ được tích hợp trên màn hình điện thoại và người dùng có thể dùng điện thoại điều chỉnh chế độ chụp, bố cục khung hình, lấy nét…
Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm