Mang niềm vui đến cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Kon Tum

Mang niềm vui đến cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Kon Tum

Ngày 8/10, Công ty Điện lực Kon Tum phối hợp với Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Kon Tum. Tham dự chương trình có 135 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Mang niềm vui đến cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Kon Tum ảnh 1Đại diện Công ty Điện lực Kon Tum tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Kon Tum. Ảnh: Khoa Chương - TTXVN

Tại chương trình, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Kon Tum Phạm Thị Lan cảm ơn sâu sắc với các đơn vị đã dành sự quan tâm, chăm lo cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm. Những món quà quý giá, thiết thực từ cộng đồng sẽ là nguồn động lực để các cháu nỗ lực hướng đến tương lai, vượt qua khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội.

Thông qua chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, Công ty Điện lực Kon Tum đã hỗ trợ lắp đặt bóng đèn chiếu sáng tại sân bóng và đường đi của Trung tâm để phục vụ sinh hoạt hằng ngày của các em. Với mong muốn mang yêu thương đến với những trẻ em mồ côi, khuyết tật, đơn vị còn trao tặng hàng trăm suất quà, 10 xe đạp và hàng trăm cuốn vở viết để động viên các em trong học tập.

Mang niềm vui đến cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Kon Tum ảnh 2Đại diện Công ty Điện lực Kon Tum trao tặng xe đạp cho trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Kon Tum. Ảnh: Khoa Chương - TTXVN

Trước đó, vào tháng 8/2022, thực hiện chương trình công tác an sinh xã hội vì cộng đồng, Công ty Điện lực Kon Tum đã phối hợp với chính quyền huyện Đăk Glei bàn giao 5 ngôi nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Công ty còn trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà gồm nồi cơm điện, quạt, chén đĩa và một số vật dụng gia đình để phục vụ cuộc sống.

Khoa Chương

(TTXVN

Có thể bạn quan tâm