Lời tri ân của TTXVN nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang. Ảnh: TTXVN
Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang. Ảnh: TTXVN

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể những người làm báo của TTXVN, đồng chí Vũ Việt Trang, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN đã gửi Lời tri ân sâu sắc đối với sự quan tâm, tình cảm và sự ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương, các tỉnh, thành phố, các cơ quan đại diện nước ngoài ở Việt Nam, các hãng thông tấn quốc tế và đồng nghiệp.

Lời tri ân của TTXVN nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 1Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang. Ảnh: TTXVN

Nội dung như sau: 

"Những ngày qua, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) rất xúc động và vui mừng nhận được sự quan tâm, những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương, các tỉnh, thành phố, các cơ quan đại diện nước ngoài ở Việt Nam, các hãng thông tấn quốc tế và đồng nghiệp... Đây là sự cổ vũ, động viên vô cùng to lớn để đội ngũ những người làm báo thông tấn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh trong sự nghiệp báo chí vinh quang và rất đỗi tự hào.

Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể những người làm báo của TTXVN bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, tình cảm và sự ủng hộ quý báu mà các tổ chức và cá nhân đã dành cho TTXVN trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của cơ quan thông tấn quốc gia. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh gây ra vừa qua cũng như trong nỗ lực phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, sự chỉ đạo quyết liệt cùng sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị đã giúp những người làm báo thông tấn vững vàng, giữ dòng tin thông tấn hòa chung nhịp đập phát triển của đất nước.

Những thành tựu mà TTXVN đạt được hôm nay sẽ là nền tảng để TTXVN tiếp tục chuyển đổi và thích ứng; vượt qua những khó khăn, thử thách của tình hình trong nước và quốc tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin, xứng đáng là cơ quan chiến lược tin cậy của Đảng, Nhà nước, là nơi gửi gắm niềm tin của nhân dân.

Trân trọng cảm ơn".

TTXVN

Có thể bạn quan tâm