Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hilton

Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hilton
Chia sẻ tiềm năng và phương hướng phát triển du lịch của thành phố, ông Nguyễn Thành Phong khẳng định du lịch là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là một ngành kinh tế phát triển ổn định của thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, đòi hỏi trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội để thúc đẩy năng lực và hiệu quả hoạt động của ngành du lịch thành phố trong tương lai.
Quang cảnh buổi tiếp. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN
Quang cảnh buổi tiếp. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN

Thay mặt lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Phong đánh giá cao quá trình đầu tư của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam, đặc biệt trong quan hệ hợp tác hiệu quả với Tập đoàn BRG.

Dự án  Hilton Garden in Saigon là kết quả hợp tác tiêu biểu giữa Hilton và BRG có vai trò quan trọng, khẳng định cam kết hợp tác của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam và cũng là minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển trong lĩnh vực khách sạn và du lịch của của thành phố nói riêng, góp phần tích cực cho sự phát triển du lịch, kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Ghi nhận những ý kiến đề nghị của ông Paul Hutton, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh cam kết ủng hộ và sẽ giao các đơn vị chức năng liên quan nghiên cứu khả năng triển khai phù hợp với tình hình và nhu cầu của thành phố trong thời gian tới.
 
Cảm ơn lãnh đạo thành phố dành thời gian tiếp, ông Paul Hutton chia sẻ kết quả hoạt động đầu tư của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay Tập đoàn Hilton đang có 11 khách sạn đang được vận hành hoặc đang xây dựng tại Việt Nam, trong đó có một số dự án đang được triển khai hiệu quả tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Các đại biểu chụp ảnh chung sau buổi tiếp. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN
 Các đại biểu chụp ảnh chung sau buổi tiếp. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN

Ông Hutton đề nghị Thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu cho phép thay đổi một số chỉ tiêu về quy hoạch, xây dựng tại một số dự án, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế của Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.
 
Lãnh đạo Tập đoàn Hilton bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới, các dự án của Tập đoàn Hilton tại thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Thành phố, để nhanh chóng triển khai dự án vào hoạt động kinh doanh hiệu quả trên thực tế, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch và nền kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm