Lâm Đồng: Công bố danh sách, số điện thoại phục vụ người dân phòng, chống COVID-19

Điện thoại phòng chống dịch COVID-19. Ảnh :baolamdong.vn
Điện thoại phòng chống dịch COVID-19. Ảnh :baolamdong.vn

Từ tối 9/9, tỉnh Lâm Đồng thực hiện công khai danh sách, số điện thoại Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Bí thư, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã trên địa bàn toàn tỉnh để phục vụ người dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Lâm Đồng: Công bố danh sách, số điện thoại phục vụ người dân phòng, chống COVID-19 ảnh 1Điện thoại phòng chống dịch COVID-19. Nguồn :baolamdong.vn

Nội dung trên được thực hiện theo Công văn số 5234/UBND-VX3 ngày 23/7/2021 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc chủ động, linh hoạt thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Sở Nội vụ đã công khai danh sách số điện thoại của của Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Bí thư, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh Lâm Đồng để người dân biết, liên lạc và đề nghị hỗ trợ.

Theo danh sách công bố trên Cổng hành chính công tỉnh Lâm Đồng có họ tên, chức vụ, đơn vị, số điện thoại di động của Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân tỉnh Lâm Đồng cùng Giám đốc của 15 sở, Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng ban Dân tộc, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp và Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh.

Tương tự, trong danh sách này có họ tên, chức vụ, số điện thoại di động của Bí thư, Chủ tịch UBND 10 huyện cùng 2 thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc; họ tên, chức vụ và số điện thoại của 257 người là Bí thư, chủ tịch UBND của 142 phường, xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, ngày 23/7/2021, UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản số 5234/UBND-VX3 về việc chủ động, linh hoạt thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Trong văn bản này có giao nhiệm vụ cụ thể cho từng sở, ngành, cơ quan đơn vị và các địa phương. Đối với các đơn vị cấp xã, UBND tỉnh yêu cầu Bí thư, Chủ tịch UBND xã cung cấp số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời có trách nhiệm rà soát, chăm lo, giúp đỡ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà người thân của họ đang ở vùng dịch chưa thể về chăm sóc được…

Để biết thêm chi tiết, công dân có thể tra cứu trên Cổng hành chính công tỉnh Lâm Đồng.

Chu Quốc Hùng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm