Kon Tum: Cháy nhà tại huyện Kon Rẫy khiến một người chết

Kon Tum: Cháy nhà tại huyện Kon Rẫy khiến một người chết

Ngày 26/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Kon Tum) thông tin về một vụ cháy xảy ra tại huyện Kon Rẫy khiến 1 người chết.

Cụ thể, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện xảy ra vụ cháy nhà sàn của bà Y Nhi (76 tuổi, trú thôn 8, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy). Khi phát hiện vụ cháy, người dân đã hô hoán và dùng máy bơm dân dụng, các phương tiện chữa cháy ban đầu như xô, chậu để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 4 giờ 30 phút, đám cháy đã cơ bản được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Kon Tum: Cháy nhà tại huyện Kon Rẫy khiến một người chết ảnh 1Hiện trường căn nhà của nạn nhân bị cháy hoàn toàn. Ảnh: TTXVN phát

Qua kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng xác định có một người chết cháy là bà Y Nhi, căn nhà sàn bị cháy rụi, hư hỏng nhiều phần. Vụ cháy không gây ra thiệt hại sang các công trình nhà dân lân cận.

Hiện, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đang phối hợp với Công an huyên Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, đánh giá thiệt hại.

Khoa Chương

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm