Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi
Trưởng thành nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) được thành lập năm 1982 với tiền thân là 2 tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 1
Với khoảng 7.000 công nhân cùng mạng lưới phân phối rộng khắp, Biti’s luôn duy trì mức tăng trưởng khoảng 20%/năm. 
Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 2
Sản phẩm của Biti’s đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia. 

Ngay từ khi mới ra đời, Biti’s đã chú trọng sản xuất giày dép chất lượng cao tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Đông Âu, Tây Âu. Vào cuối những năm 1980, tình hình thế giới biến động khiến thị phần xuất khẩu của Biti’s giảm sút nghiêm trọng, cũng như phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ Thái Lan, Trung Quốc. Nhận rõ đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội, Ban điều hành Công ty mà đại diện là ông Vưu Khải Thành đã quyết định vượt qua khó khăn, định hướng phát triển Biti’s trở thành một thương hiệu mạnh, cả ở trong nước và trên toàn thế giới.

Biti’s xác định Trung Quốc chính là thị trường xuất khẩu chính. Nhờ chiến lược đúng đắn và tận dụng tốt những lợi thế sẵn có như: quy mô thị trường lớn, sự tương đồng về văn hóa và tiêu dùng, chính sách khuyến khích giao thương giữa 2 nước…, Biti’s đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường rộng lớn này.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 3
Sản phẩm Biti's dành cho trẻ em.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 4
Sản phẩm của Biti’s có chất lượng tốt, kiểu dáng không ngừng đổi mới và ngày càng phong phú. 

Tại thị trường trong nước, Biti’s đẩy mạnh việc xây dựng các chuỗi cửa hàng, chuyên kinh doanh các sản phẩm giày dép từ người lớn đến trẻ em tại khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, Biti’s còn thực hiện hàng loạt cải cách như: áp dụng phần mềm từ quản lý đến lập dự án sản xuất, marketing, xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Gosto. Biti’s cũng luôn tìm cách làm mới mình bằng các phương thức bán hàng hiện đại và bắt đầu triển khai bán hàng trực tuyến.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 5
Tại thị trường trong nước, Biti’s đẩy mạnh việc xây dựng các chuỗi cửa hàng, chuyên kinh doanh các sản phẩm giày dép. 

Lớn mạnh cùng đất nước, Biti’s đã trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc, là niềm tự hào của người Việt Nam. Với khoảng 7.000 công nhân cùng mạng lưới phân phối rộng khắp, Biti’s luôn duy trì mức tăng trưởng khoảng 20%/ năm. Trên thị trường quốc tế, các sản phẩm của Biti’s đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và khu vực, được nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto… tin tưởng chọn là đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 6
Sản phẩm giày dép của Biti’s hiện rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” “Chất lượng tốt, đi rất bền, kiểu dáng không ngừng đổi mới và ngày càng phong phú” là nhận xét chung của nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng các sản phẩm của Biti’s. Sản phẩm giày dép của Biti’s hiện rất đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dép xốp, sandal, giày thể thao… và nhiều mặt hàng da thời trang khác.

Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 7
Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dép xốp, sandal, giày thể thao… và nhiều mặt hàng da thời trang khác. 
Biti's - Doanh nghiệp người Hoa làm kinh tế giỏi ảnh 8
Biti’s được coi là niềm tự hào của người dân đất Việt trong tiến trình hội nhập.

Không chỉ nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước, Biti’s còn kết hợp với Hội Khuyến học, Quỹ Khuyến học xây dựng, phát triển chương trình “Biti’s - nâng niu tài năng Việt” nhằm trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó; ủng hộ các quỹ từ thiện xã hội khác như: Quỹ tấm lòng đồng đội, Quỹ tấm lòng vàng…

Nhờ sự nỗ lực của toàn doanh nghiệp, Biti’s đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO:9001:2000 của tổ chức BVQI và Quacert; Giấy chứng nhận cúp vàng thương hiệu uy tín chất lượng ngành da giày; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; Thương hiệu quốc gia…  
VIỆT HỒNG - KIM PHƯỢNG

Có thể bạn quan tâm