Khống chế đám cháy lớn ở Chợ Trung tâm huyện Ea Súp

Khống chế đám cháy lớn ở Chợ Trung tâm huyện Ea Súp

Khoảng 6 giờ 10 phút, ngày 7/5, tại Chợ trung tâm huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ cháy lớn, làm hư hỏng, thiệt hại nhiều tài sản, hàng hóa của tiểu thương. Các lực lượng chức năng đã được huy động để cứu hỏa và khống chế đám cháy.

Khống chế đám cháy lớn ở Chợ Trung tâm huyện Ea Súp ảnh 1Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa cháy lớn bùng lên từ khu vực bên phải chợ và sau đó nhanh chóng lan sang khu vực tập trung nhiều sạp bán quần áo, vải, hàng tiêu dùng... Thời điểm này có gió mạnh, đã khiến đám cháy nhanh chóng lan rộng, tạo cột khói hàng chục mét và có nguy cơ cháy lan ra nhà dân ở xung quanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện Ea Súp cùng các cơ quan chức năng địa phương và người dân nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng cứu ban đầu.

Khống chế đám cháy lớn ở Chợ Trung tâm huyện Ea Súp ảnh 2Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Thông tin từ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã huy động người và phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để tổ chức cứu hỏa. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế, các lực lượng chức năng tiếp tục làm nguội những khu vực bị cháy, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Uớc tính ban đầu, thiệt hại do vụ cháy gây ra lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tuấn Anh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm