Khánh thành nhà lớp học cho học sinh vùng lũ Trạm Tấu

Khánh thành nhà lớp học cho học sinh vùng lũ Trạm Tấu
Quang cảnh lễ khánh thành. Ảnh: Đức Tưởng - TTXVN
 Quang cảnh lễ khánh thành. Ảnh: Đức Tưởng - TTXVN
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu là một trong những trường học bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ tháng 10/2017, điều kiện học tập của các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn. Với số lượng học sinh của nhà trường là 400 em, nhưng hiện tại điểm trường chỉ có 11 lớp học nên học sinh phải học tạm ở hội trường.   

Nhà lớp học Trường Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Trạm Tấu được xây dựng 2 tầng với 4 phòng học, mỗi phòng có diện tích 56 m2, với tổng diện tích sàn 380,84 m2. Các phòng được xây dựng khang trang và có 12 bộ bàn ghế học sinh với tổng giá trị đầu tư trên 2 tỷ đồng. 

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp học sinh không phải học tạm trong những phòng đa năng của trường.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái trao quà cho các em học sinh hiếu học vùng lũ. Ảnh: Đức Tưởng - TTXVN
Lãnh đạo tỉnh Yên Bái trao quà cho các em học sinh hiếu học vùng lũ.
Ảnh: Đức Tưởng - TTXVN

Thầy giáo Hà Minh Tiến, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Trạm Tấu cho biết: Với số lượng học sinh của nhà trường là 400 em học nhưng hiện tại điểm trường chỉ có 11 lớp học và học sinh phải học tạm ở hội trường. Trường còn thiếu rất nhiều hạng mục như nhà ban giám hiệu, các phòng học chức năng…; vì vậy việc xây dựng mới nhà lớp học 4 phòng 2 tầng theo đúng tiêu chuẩn của Hội Doanh nhân trẻ đầu tư là hết sức cần thiết góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao tặng 20 suất học bổng tạo điều kiện cho các em đón năm học mới.
TTXVN

Có thể bạn quan tâm