Hơn 600 sinh viên ở Huế tham gia chương trình "Pru - Tình nguyện hiến máu nhân đạo 2016"

Hơn 600 sinh viên ở Huế tham gia chương trình "Pru - Tình nguyện hiến máu nhân đạo 2016"
Sinh viên hiến máu tại chương trình. Ảnh: Quốc Việt - TTXVN
Sinh viên hiến máu tại chương trình. Ảnh: Quốc Việt - TTXVN

Ngay từ sáng sớm, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 600 sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục thể chất (Đại học Huế) cùng đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Prudential tại Huế tham gia. Qua khám sàng lọc ban đầu, trong buổi sáng 13/11, chương trình đã thu được hơn 400 đơn vị máu. 

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Minh sinh viên năm 3 Trường Đại học Ngoại ngữ Huế cho biết: Sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên tại ngày hội hôm nay nhằm mang lại sự sống cho nhiều người bệnh. Bên cạnh hiến máu tình nguyện do Đoàn trường phát động, hàng trăm sinh viên còn tham gia vào "Ngân hàng máu sống" của trường, sẵn sàng hiến máu kịp thời để cứu mạng sống của những bệnh nhân trong cơn nguy kịch. 

Bà Nguyễn Hứa Dạ Quỳnh, Trưởng Đại diện Văn phòng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Huế cho biết: Trong những năm qua, chương trình "Pru - Tình nguyện hiến máu nhân đạo" đã thực sự trở thành ngày hội nhân ái, nơi gắn kết tập thể nhân viên cũng như những tình nguyện viên quan tâm đến các hoạt động xã hội. Tính từ năm 2014 đến nay, đã có hàng loạt hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chủ đề "Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng" tại hơn 50 tỉnh, thành trên cả nước. 

Năm nay, chương trình "Pru - Tình nguyện hiến máu nhân đạo 2016" được diễn ra ở 17 tỉnh, thành trong cả nước (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Sơn La, Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vĩnh Long, Cần Thơ, Cà Mau và Kiên Giang) nhân kỷ niệm 17 năm thành lập Prudential Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm