Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
Tham dự Hội thảo có đại diện Chi cục quản lý chất lượng Nông lâm Thủy sản - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP. Hà Nội, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái cùng hơn 30 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản tiêu biểu trên địa bàn TP. Hà Nội, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái.

Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội ảnh 1
Toàn cảnh buổi Hội thảo

Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Mai Anh, PGĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội phát biểu tại Hội thảo
Hội thảo nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ quảng bá, kết nối tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn 3 tỉnh Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái tại Hà Nội” diễn ra trong 10 ngày (từ 26/1 – 4/2/2018) tại tầng 1, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch Hà Nội, số 35 Tạ Quang Bửu.

Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội ảnh 3
Ông Nguyễn Ngọc Thanh, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại An Việt phát biểu tại Hội thảo
Bà Nguyễn Thị Mai Anh, PGĐ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết đây là hoạt động xúc tiến nông nghiệp có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao nhận thức cũng như hình thành thói quen sử dụng nông sản, thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc qua các kênh phân phối như: siêu thị, cửa hàng thực phẩm an toàn dần thay cho các chợ truyền thống, khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm. Tham gia tuần lễ cũng là cơ hội quan trọng để kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, đặc sản các tỉnh với các doanh nghiệp phân phối của Hà Nội, góp phần đảm bảo cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần.

Hội thảo kết nối giữa người sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội ảnh 4
Doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm cà phê sạch tại buổi Hội thảo

Các doanh nghiệp địa phương đã có dịp giới thiệu tới các đại biểu và khách thăm quan về mặt hàng tiêu biểu của doanh nghiệp mình, các thông tin liên quan đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm...

Lễ ký kết các biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp tại Hội thảo
Lễ ký kết các biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp tại Hội thảo

Tại Hội thảo,  diễn ra Lễ ký kết các biên bản thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy sản xuất, chế biến, xúc tiến tiêu thụ nông sản an toàn giữa các doanh nghiệp của Hà Nội và các doanh nghiệp, HTX của 3 tỉnh Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái.
Hoa Đào - Ngọc Đức

Có thể bạn quan tâm